Bức xúc với sự thật sau màn cầu hôn của cặp đôi đồng tính nữ

Yan - 08/10/2015, 08:54

Màn cầu hôn lãng mạn, xúc động của hai cô gái còn "chưa kịp nguội" thì câu chuyện sự thật phía sau ấy lại khiến nhiều người hụt hẫng vô cùng.

 

Cộng đồng mạng những ngày gần đây đang bàn luận sôi nổi về màn cầu hôn lãng mạn của một cặp đôi đồng tính nữ Trung Quốc.


(Nguồn: Internet)

Câu chuyện về màn cầu hôn đặc biệt của hai cô gái trên đường phố Miên Dương - Tứ Xuyên - Trung Quốc đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng cũng như cộng đồng LGBT trên toàn thế giới. Theo thông tin đã chia sẻ, một cô gái đã quỳ gối trước mặt người yêu và nói lên tiếng lòng: "Tôi có nhà, thu nhập mỗi tháng 7000 tệ, tôi chỉ giữ 500 tệ, còn lại giao hết cho em. Tôi hứa sẽ yêu em đến suốt đời".


(Nguồn: Internet)

Với những lời nói chân thành của cô gái đã nhanh chóng chạm tới tim đông đảo người chứng kiến. Hình ảnh hai cô gái ôm nhau hạnh phúc ngay lập tức được các bạn trẻ chia sẻ tới chóng mặt trên các trang mạng. Có thông tin còn cho biết hai cô gái này đã sống chung 7 năm qua và vô cùng yêu thương nhau.

Nhưng ngay sau đó không lâu, một trang báo đã đưa tin rằng màn cầu hôn này chỉ là diễn xuất của hai sinh viên năm nhất trường Nghệ thuật thành phố Miên Dương.

Một trang mạng của khoa Điện ảnh và Hí kịch cũng đưa tin đính chính rằng: "Đây là bài tập trải nghiệm cuộc sống, giải phóng bản chất của sinh viên năm nhất chuyên ngành biểu diễn. Cả màn cầu hôn và kịch bản của hai nữ sinh, trong đám đông quanh đó cũng có bạn bè của các cô sinh viên này để đánh giá phản ứng của người xem nói chung, phản ứng của mọi người về tình yêu đồng tính nói riêng".

Sau khi biết được sự thật sau màn cầu hôn của hai cô gái, cư dân mạng tỏ ra khá phẫn nộ và bức xúc khi cho rằng mình đang bị lừa dối. Khá nhiều người đã có những bình luận gay gắt về việc lòng tin của mọi người đang bị hai cô gái trẻ lợi dụng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất