BTV Thanh Trúc mặc thanh lịch lướt phố cuối tuần

Zing - 22/08/2015, 19:12

Icon thời trang giới thiệu 5 set trang phục màu trơn đang được giới trẻ săn đón trong thời gian qua.

 

Thanh Trúc được biết đến là biên tập viên thời trang, đạo diễn catwalk tại TP HCM. Những năm gần đây, cô nổi tiếng trong cộng đồng mạng với hình ảnh icon thời trang sành điệu. Dù không còn gắn liền với công việc người mẫu nhưng Thanh Trúc khá đắt show chụp ảnh street style. Mới đây, chân dài nhận lời thể hiện BST ứng dụng của nhà thiết kế Đặng Hải Yến.

Bộ sưu tập hướng đến phong cách thời trang đời thường, trẻ trung, hiện đại và không kém phần thanh lịch. Nữ biên tập viên sở hữu vóc dáng cao ráo cùng phong cách tự tin thể hiện khá ấn tượng set đồ đơn sắc, nhấn nhá nơ tại vòng eo.

Ở set trang phục kế tiếp, cô lăng xê xu hướng áo quây khoe vai trần gợi cảm. Thiết kế có đường nét hiện đại mix ăn ý cùng quần ống loe đồng màu, đang là xu hướng được giới trẻ săn đón. Nước da trắng sáng của người đẹp nổi bật hơn hẳn nhờ sắc đỏ bắt mắt.

Với set trang phục tông đen, cựu người mẫu mix-match tinh tế cùng phụ kiện đồng màu. Trong ảnh, cô thoải mái lướt phố nhờ bộ váy sang trọng, nữ tính.

Set đồ tông trắng đen có phần phá cách hơn nhờ kiểu dáng bay bổng. Ngoại hình mảnh mai của nữ biên tập viên được phát huy khi diện bộ cánh này.

Cô mix quần ren mỏng và cắt xẻ ngẫu hứng khá ăn nhập. Tông màu trắng đen mang đến vẻ hài hòa cho tổng thể.

Cũng với dáng quần tương tự nhưng được mix cùng áo sơ-mi trắng chất voan mỏng. Thiết kế phù hợp không gian bối cảnh ngày hè tạo nên sức hút quyến rũ cho người mặc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất