Bom tấn sử thi Ấn Độ "ngốn" kinh phí khủng đã sắn sàng tấn công rạp Việt
Kênh 14 -
14/11/2015, 07:52
Chỉ còn hơn một tháng nữa, khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức phim điện ảnh sử thi hút khách nhất nước Ấn “Baahubali: The Beginning”.
Ngay khi vừa ra mắt tại xứ sở Bollywood vào tháng 7/2015, Baahubali: The Beginning (Sử Thi Baahubali) đã thu hút được sự chú ý mạnh mẽ từ phía khán giả và giới phê bình phim. Đạo diễn của tác phẩm điện ảnh - S.S. Rajamouli không đầu tư kỹ về mặt nội dung mà đặc biệt chú trọng phần kỹ xảo điện ảnh. Đây là một trong những dự án “ngốn” nhiều tiền nhất của làng điện ảnh Ấn Độ. Với mức chi phí sản xuất gần 400 tỉ đồng, phim đã soán ngôi phòng vé Đông Nam Á và thu về gần 2000 tỉ đồng. So với thị trường nước ngoài, mức kinh phí này vẫn thấp hơn nhiều nhưng chất lượng của phim không hề thua kém các bom tấn Hollywood.
Sử Thi Baahubali chủ yếu xoay quanh cuộc chiến tranh giành ngôi báu kéo dài suốt hai thế hệ của anh em Baahubali và Bhallaladeva. Ngôi vị vương quốc Mahishmathi đã khiến cho huynh đệ tương tàn. Họ sẽ từ bỏ tình thân để quyết đấu giành giật quyền lực. Gần 2 tiếng rưỡi đồng hành cùng với phim, khán giả màn ảnh rộng sẽ được thưởng thức những cảnh giao tranh quyết liệt, chiêm ngưỡng hình tượng chiến binh mạnh mẽ của xứ Bollywood thời xưa. Đây là phần một trong tác phẩm sử thi Ấn Độ gồm hai tập.
Bối cảnh Ấn Độ thời cổ đại, những cảnh quay đẹp, hoành tráng được tái hiện rõ nét qua từng thước phim. Trước đó, dự án này từng bị nghi thuê người của đội kỹ xảo hình ảnh Jurassic World. Thế nhưng, đoàn làm phim Sử Thi Baahubali đã lập tức lên tiếng bác bỏ tin đồn và khẳng định các khâu quay phim hoàn toàn do người Ấn thực hiện. Trước khi ra mắt, tác phẩm điện ảnh đã được quảng bá rầm rộ. Nhà sản xuất còn thu hút dư luận bằng tấm poster khổng lồ với diện tích lên đến gần 4.800 m2. Nhờ đó, Sử Thi Baahubali đã được kỷ lục thế giới Guinness ghi nhận. Khi phần một còn đang gặt hái thành quả, đội ngũ làm phim đã rục rịch lên kế hoạch cho phần kế tiếp của dự án.
Sử Thi Baahubali dự kiến ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 18/12. Trước Việt Nam, phim không chỉ tấn công phòng vé các nước Đông Nam Á mà còn lần lượt được công chiếu tại Trung Quốc, Hàn Quốc, các quốc gia châu Âu và Mỹ Latin.
(Nguồn: youtube)
Video được xem nhiều nhất
Bình luận