Bom tấn "Kong: Skull Island" thu hơn 62 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu

Zing - 13/03/2017, 13:41

Không chỉ xác lập nhiều kỷ lục phòng vé tại thị trường quốc tế, ở Việt Nam, siêu phẩm huyền thoại về Kong đã trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất sau 3 ngày công chiếu.

Theo thống kê từ nhà phát hành CGV, sau 3 ngày công chiếu, bom tấn Kong:Skull Island đã thu hút hơn 700.000 lượt người xem, đem tới doanh thu hơn 62 tỷ đồng. Con số ấn tượng này đã giúp bom tấn đầu tư 185 triệu USD đã trở thành bộ phim có doanh thu 3 ngày cao nhất ở Việt Nam, vượt qua Fast & Furious 7 đến 52%. 

Tại khắp các rạp chiếu phim ở Việt Nam, hàng chục nghìn người hâm mộ đã xếp hàng dài để mua vé thưởng thức siêu phẩm Hollywood lần đầu tiên được quay tại Việt Nam. Nhiều người đã đến rạp xem phim 2, 3 lần và liên tục chia sẻ những cảm nhận tích cực của mình về niềm tự hào trước những cảnh đẹp của Việt Nam trong phim.

Bom tan 'Kong: Skull Island' thu hon 62 ty dong sau 3 ngay cong chieu hinh anh 1

Bom tấn Kong sở hữu kỹ xảo hoành tráng.

Khi xem phim khán giả sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng cảnh đẹp hùng vĩ của Việt Nam một cách chân thật và sắc nét nhất. Theo nhà phát hành CGV, chưa bao giờ các rạp chiếu phim lại xảy ra tình trạng cháy vé trong suốt những ngày cuối tuần như vừa qua.

Không chỉ Việt Nam, tại thị trường Bắc Mỹ, bộ phim Kong: Skull Island cũng trở thành bộ phim có doanh thu mở màn cao nhất cuối tuần qua với 61 triệu USD. Tính tổng các thị trường quốc tế thì đến nay tác phẩm điện ảnh đã ẵm trọn hơn 142 triệu USD sau 3 ngày đầu tiên công chiếu và trở thành bộ phim ăn khách nhất tại tất cả các thị trường trong tuần qua.

Chính thức khởi chiếu từ 10/3 tại Việt Nam, Kong: Skull Island lập tức thu 18,2 tỷ đồng từ hơn 200.000 lượt vé. Con số bao gồm cả thành tích của những suất chiếu sớm đặc biệt diễn ra trong tối 9/3.

Bom tan 'Kong: Skull Island' thu hon 62 ty dong sau 3 ngay cong chieu hinh anh 2

Dàn sao nổi tiếng có mặt trong phim.

Hiện đạo diễn Jordan Vogt-Roberts có mặt tại TP.HCM và Hà Nội để tham gia một số hoạt động chiếu phim nhằm tri ân khán giả Việt Nam, nơi anh cùng đoàn làm phim lên đến hàng trăm người đã thực hiện ghi hình nhiều cảnh quay cho bom tấn hồi đầu năm 2016.

Theo Bích Hằng/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất