Bóc mác hàng hiệu của Krystal từ sân bay đến thảm đỏ

Ione - 10/03/2016, 09:50

Krystal được đánh giá là thần tượng có phong cách thời trang hot nhất năm 2015, những bộ cánh của nữ ca sĩ nhìn qua thì đơn giản nhưng có nhiều món là hàng hiệu.

 

boc-mac-hang-hieu-cua-krystal-tu-san-bay-den-tham-do

Mỗi khi ra sân bay, Krystal thường chọn trang phục có tông màu trầm như đen, nâu, phong cách năng động chứ hiếm khi chọn đồ nhiều chi tiết. Áo sweater đen đơn giản có điểm nhấn là khóa kéo, vạt áo so le là một sản phẩm của Acne.

boc-mac-hang-hieu-cua-krystal-tu-san-bay-den-tham-do-1

Thành viên F(x) túi xách đen nhỏ của màu đen, kết hợp hài hòa tới tông màu chủ đạo chính. Keds chính là thương hiệu giày xuất hiện nhiều nhất trong tủ đồ của Krystal.

boc-mac-hang-hieu-cua-krystal-tu-san-bay-den-tham-do-2

Cũng giống như cô chị Jessica, Krystal là tín đồ của những thương hiệu thời trang nổi tiếng, đặc biệt thích các mẫu túi xách nhỏ và giày boots cá tính. Cô nàng đến đài truyền hình với áo vest xám nam tính, túi và giày đen của thương hiệu YSL. Hình tượng này của Krystal khiến các fan nữ mê mẩn, đua nhau học theo.

boc-mac-hang-hieu-cua-krystal-tu-san-bay-den-tham-do-3

Với ưu điểm thân hình chuẩn, chiều cao tốt, Krystal rất hợp với những kiểu áo trench coat dài rộng, sang chảnh của Acne Studios, giày của hãng Acne. Phần đế có khoảng trống là điểm độc đáo, giúp tăng chiều cao cho người sử dụng.

boc-mac-hang-hieu-cua-krystal-tu-san-bay-den-tham-do-4

Mùa đông năm 2015, Krystal liên tiếp xuất hiện với những mẫu trench coat dài, đơn màu. Chiếc áo này là một sản phẩm của Gucci có giá lên tới 80 triệu đồng.

boc-mac-hang-hieu-cua-krystal-tu-san-bay-den-tham-do-5

Krystal xuất hiện với cả cây đen, trang phục kín mít khi đến đài truyền hình. Phong cách áo khoác dài, quần skinny jean của thành viên F(x) đốn tim fan nữ, hình ảnh của nữ ca sĩ lúc nào cũng toát lên vẻ lạnh lùng, hút mắt, là mẫu người khiến các cô gái ngưỡng mộ. Áo khoác dáng dài, hai hàng cúc nam tính này là sản phẩm của Saint Laurent có giá gần 67 triệu đồng.

boc-mac-hang-hieu-cua-krystal-tu-san-bay-den-tham-do-6

Hiếm khi nào Krystal ra sân bay với chiếc túi to bản, cồng kềnh mà chỉ chọn dạng túi vuông, quai ngắn. Cô nàng dùng túi của Saint Laurent để tạo điểm nhấn sang chảnh cho bộ trang phục chỉ gồm áo sơ mi, quần jean khi ra sân bay.

boc-mac-hang-hieu-cua-krystal-tu-san-bay-den-tham-do-7

Ngôi sao nhà SM dùng túi của Gucci khi ra sân bay đi lưu diễn. Trang phục, phụ kiện mà cô nàng lựa chọn luôn có thiết kế tối giản, không cầu kỳ, phù hợp với những chuyến đi xa nhưng vẫn mang tính thời trang cao. 

boc-mac-hang-hieu-cua-krystal-tu-san-bay-den-tham-do-8

Nhiều người sẽ bị sốc khi bóc mác trang phục khi ra sân bay của Krystal gồm áo khoác lông của Carven (giá 20 triệu đồng), túi của Saint Laurent (giá 42 triệu đồng) và giày của Keds 1,2 triệu đồng. So với cô chị Jessica, Krystal không hề kém cạnh trong việc mạnh tay mua những món đồ hàng hiệu.


Quỳnh Mai

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất