Bỏ quyền trợ giúp tại "Ai là triệu phú", Yến Chibi ẵm 30 triệu đồng

Ione - 26/10/2016, 17:47

Dù còn một quyền trợ giúp gọi điện thoại cho người thân nhưng Hoàng Yến Chibi không sử dụng, quyết định dừng cuộc chơi để bảo toàn số tiền thưởng.

Tối 25/10, Hoàng Yến Chibi tham gia gameshow Ai là triệu phú trên sóng truyền hình Việt Nam. Cô nàng gây được thiện cảm bởi vẻ ngoài xinh xắn và cách nói chuyện dễ thương.

yen-chibi-giai-thich-viec-bo-quyen-tro-giup-de-am-30-trieu-tai-ai-la-trieu-phu

Hoàng Yến Chibi thoải mái nhập cuộc.

Hoàng Yến Chibi nhập cuộc khá tốt khi vượt qua 5 câu hỏi đầu tiên. Từ câu thứ 5 đến thứ 11, nữ ca sĩ phải sử dụng quyền trợ giúp tư vấn tại chỗ, thăm dò ý kiến khán giả tại trường quay để vượt qua. Ở câu hỏi số 12 có nội dung: "Ốc cửu khổng" là tên gọi khác của loài động vật thân mềm nào? khiến người chơi phân vân giữa hai đáp án. Dù còn một quyền trợ giúp gọi điện thoại cho người thân nhưng Hoàng Yến Chibi không sử dụng, quyết định dừng cuộc chơi để bảo toàn số tiền thưởng 30 triệu đồng.

yen-chibi-giai-thich-viec-bo-quyen-tro-giup-de-am-30-trieu-tai-ai-la-trieu-phu-1

Hoàng Yến Chibi dừng cuộc chơi ở câu hỏi số 12.

 

Quyết định này của giọng ca Ngây ngô khiến nhiều fan tiếc nuối bởi nếu sử dụng, Hoàng Yến có thể ẵm số tiền cao hơn. Trước thắc mắc của nhiều người, Hoàng Yến giải thích rằng trước khi đến trường quay đã nhờ người ở nhà trực điện thoại để trợ giúp. Thế nhưng, khi lên ghế nóng mới biết là chương trình chỉ cho gọi bằng điện thoại bàn chứ không phải di động. Vì không có nắm được số của ai, lại hơi lúng túng một xíu nên Hoàng Yến quyết định dừng cuộc chơi luôn ở đó.

Hoàng Yến chia sẻ thêm, phần thưởng 30 triệu đồng cũng là ngoài mong đợi. Cô sẽ dùng nó để có cuộc liên hoan nho nhỏ với gia đình và bạn bè.

Tại chương trình, Hoàng Yến cũng chia sẻ về việc Nam tiến gần 2 năm qua. Nữ ca sĩ cho biết đã dần thích nghi với nhịp sống và cách làm việc ở Sài Gòn. Hiện Hoàng Yến tấn công song song ở hai lĩnh vực ca sĩ và diễn viên.

Trước Hoàng Yến Chibi, một số gương mặt tham gia Ai là triệu phú cũng nhận được số tiền khá như Lan Phương (30 triệu), Bảo Trâm idol (30 triệu), Minh Thư (22 triệu), Gil Lê (14 triệu), HuyMe (14 triệu đồng)...

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất