Bố mẹ không đủ khả năng mua xe BMW, cô gái bụng bầu 6 tháng bị đuổi khỏi nhà chồng

Tiin - 07/10/2020, 08:40

Do bất đồng về của hồi môn khi anh Trương yêu cầu nhà gái mua xe BMW nên gia đình hai bên tranh cãi gay gắt.

Mới đây, một sự việc ầm ĩ giữa hai gia đình về bất đồng của hồi môn đã khiến một người phụ nữ mang thai có nguy cơ bị chồng bỏ rơi. Được biết, cô Lưu (21 tuổi) sống tại Trung Quốc, hẹn hò với anh Trương chưa đến 1 tháng thì dọn về sống chung. Không lâu sau, cô Lưu mang thai và hai người có dự định kết hôn. Giữa tháng 8, cặp đôi chính thức trở thành vợ chồng sau khi đăng ký kết hôn.

Tuy nhiên do bất đồng về của hồi môn khi anh Trương yêu cầu nhà gái mua xe BMW nên gia đình hai bên tranh cãi gay gắt, sau cùng anh Trương quyết định đuổi cô Lưu ra khỏi nhà chồng. Phẫn nộ trước hành vi quá đáng của anh Trương, cô Lưu bị động thai và phải nhập viện điều trị. 

Cô Lưu bị anh Trương đuổi ra khỏi nhà chồng dẫn đến động thai.

Cô Lưu bị anh Trương đuổi ra khỏi nhà chồng dẫn đến động thai.

Bố của cô Lưu chia sẻ: 'Tôi đã hứa sẽ mua cho con gái một chiếc xe làm phương tiện đi lại, nhưng không ngờ nhà trai kiên quyết đòi mua xe BMW. Điều này là vượt xa khả năng chi trả của gia đình chúng tôi'.

Về phía anh Trương, bản thân anh thừa nhận tính khí nóng nảy, nói chuyện dễ kích động, điều khiến anh thắc mắc là tại sao việc mua xe đã bàn bạc từ trước nhưng nhà gái vẫn không thực hiện. 

Chia sẻ với ký giả, cô Lưu tiết lộ, trước sự việc tranh cãi về mua xe BMW, anh Trương từng cãi nhau với cô về vấn đề sinh hoạt phí. Ngoài ra, anh Trương có hành động quá quắt khi chỉ trích bố của cô: 'Chỉ có vài đồng bạc mà bố của cô không muốn đưa là sao? Bố của cô là loại người gì đấy?'.

Điều này khiến cô Lưu nảy sinh cảm giác thất vọng về cuộc hôn nhân với anh Trương trước khi con của hai người chào đời. 

Thời điểm cặp đôi còn mặn nồng.

Thời điểm cặp đôi còn mặn nồng.

Bố của anh Trương cho biết: 'Tôi cho rằng yêu cầu của con trai khi đòi nhà gái mua xe BMW là không cần thiết, chỉ có điều khởi đầu hôn nhân của đôi trẻ hơi vội vàng nên mới dẫn đến bất đồng ý kiến'. 

Hiện tại, do bất đồng liên quan đến của hồi môn nên tương lai của anh Trương và cô Lưu vẫn còn là ẩn số, không ai dám chắc hôn nhân của họ có tiến triển tốt đẹp hay không khi điều này còn phụ thuộc vào việc đôi bên sẵn sàng nhường nhịn và bao dung vì nhau.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất