Bố mẹ chồng Hà Tăng lọt top 500 người ảnh hưởng lớn nhất tới thời trang toàn cầu

2 sao - 23/09/2015, 07:43

Cùng với Trần Thị Hoài Anh, người sáng lập đồng thời là giám đốc điều hành công ty TNHH GlobalLink, vợ chồng ông bà Johnathan Hạnh Nguyễn và Lê Hồng Thủy tiên vừa mới góp mặt trong BOF 500 của website thời trang danh tiếng The Business of Fashion.

Mới đây, BOF 500 đã công bố danh sách 500 người có ảnh hưởng lớn nhất đến sự định hình ngành công nghiệp thời trang toàn cầu 2015.
 
Góp mặt trong BOF 500 năm nay có các nhân vật nổi tiếng đến từ 55 quốc gia và lãnh thổ trên thế giới.
 
BOF 500 bao gồm những nhà thiết kế hàng đầu, nhà điều hành, người mẫu, các nhà bán lẻ - phân phối thời trang, truyền thông số liệu, sáng tạo công nghệ, nhiếp ảnh gia... những người đã có đống góp đối với làng thời trang toàn cầu.
 
Mỗi năm, nhóm nghiên cứu thăm dò BOF 500 sẽ chọn ra danh sách đề cử, sau đó dựa trên kết quả phân tích dữ liệu và nhiều tháng nghiên cứu kỹ lưỡng đễ tìm ra tên của tất cả các nhà ảnh hưởng trên khắp thế giới, xem xét đưa vào danh sách BOF 500 như là những hạt nhân thời trang chủ chốt toàn cầu.
 
Năm nay, BOF 500 có sự góp mặt của 103 nhân vật mới, trong đó có ông bà Johnathan Hạnh Nguyễn - Lê Hồng Thủy Tiên.
 

Ông bà Johnathan Hạnh Nguyễn - Lê Hồng Thủy Tiên trên website The Business of Fashion

Theo The Business of Fashion. ông bà Johnathan Hạnh Nguyễn và Lê Hồng Thủy Tiên là Chủ tịch và Tổng giám đốc Imex Pan Pacific Group (IPP - Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương). Đây là cặp đôi quyền lực trong giới thời trang Việt Nam. Imex Pan Pacific Group (IPP) là một công ty tổ hợp đa dạng, kiểm soát một phần lớn thị trường Việt Nam trong việc phân phối các nhãn hiệu như Chanel, Burberry, Ralph Lauren, Rolex, Cartier và tất cả các nhãn hiệu của LVMH, hoạt động tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.
 

Ông bà Johnathan Hạnh Nguyễn và Lê Hồng Thủy Tiên đã quản lý, phát triển mạng lưới phân phối của mình bắng việc thúc đẩy mua sắm các mặt hàng sang trọng với tốc độ tăng trưởng trung bình khoảng 15 - 20%. Cả hai vợ chồng đã tận dụng những lợi thế riêng để phát triển một công ty thương mại sang trọng thông qua mở rộng vào bất động sản, phát triển trung tâm thương mại và nhiều hoạt động miễn thuế trên toàn quốc.
 

Trần Thị Hoài Anh trên The Business of Fashion
 
Trước đó, Trần Thị Hoài Anh là người Việt Nam duy nhất có mặt trong BOF 500 (năm 2014). Cô là người sáng lập đồng thời là giám đốc điều hành công ty TNHH GlobalLink – một trong những công ty đầu tiên ở Việt Nam đại diện cho các nhãn hiệu thời trang cao cấp như: Alexander McQueen, Balenciaga, Celine, Givenchy, The Row, Saint Laurent và Loewe thông qua mạng lưới phân phối, bán lẻ và nhượng quyền. Năm nay cô tiếp tục có mặt trong danh sách.
 
Góp mặt đông đảo nhất trong BOF 500 là Mỹ với 157 nhân vật và Anh với 127 nhân vật. Về phía Châu Á, Trung Quốc góp mặt 41 đại diện, Ấn Độ 25 đại diện, Nhật Bản 21 đại diện và Hàn Quốc: 5 đại diện. Ở khu vực Đông Nam Á, Thái Lan đông nhất với 3 đại diện, Việt Nam - Philippines - Singapore: 2 đại diện.
 

G-Dragon là nghệ sĩ duy nhất của Hàn Quốc trong BOF 500
 
Về phía Trung Quốc, các nghệ sĩ góp mặt gồm Phạm Băng Băng...
 
Chương Tử Di
 
Ca sĩ Lý Vũ Xuân
 
Người mẫu Lưu Văn (Liu Wen)
 
Người mẫu Tôn Phi Phi (Fei Fei Sun)
 
Bảo Châu
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất