Bố cục phong thủy khó cầu tài năm Đinh Dậu 2017

Kiến thức - 10/01/2017, 17:27

Nếu không tránh được những bố cục phong thủy này, khó mà cầu tài đắc tài trong năm Đinh Dậu 2017.

Theo thông tin đăng tải trên trang mạng 12ky (Trung Quốc) năm Đinh Dậu 2017 cần phải tránh những cấm kỵ phong thủy sau đây nếu không tài vận chắc chắn sẽ ảnh hưởng. Đầu tiên những con giáp phạm Thái Tuế trong năm Đinh Dậu như tuổi Dậu, tuổi Mão, tuổi Tý, tuổi Tuất cần phải lưu tâm.

Tài vận sẽ có nhiều biến động, nên dùng vật phẩm phong thủy đặt vào trong nhà để hóa giải sự uy hiếp của Thái Tuế. Phong thủy năm Đinh Dậu Thiên can hỏa chủ sự, địa chi là Kim, Hỏa tiết ra Mộc khí, Kim khắc Mộc.

Năm 2017 trong nhà không nên để quá nhiều màu xanh lá cây nếu không sẽ bị xung đột với Kim và Hỏa gây khó khăn cho tài vận, bất lợi cho cầu tài.


Cung Càn trong nhà là vị trí Tây Nam, vị trí này năm nay đón Thất Xích phá khố tinh hung tinh chủ sẽ mang tai họa, khẩu thiệt thị phi đến cho bạn.

Vì thế, hướng này năm nay cần phải tĩnh tránh động. Không được đặt bể cá vào hướng này, nếu đang có bể cá ở vị trí này cần phải di chuyển bởi cá và nước luôn tạo ra sự chuyển động sẽ gây bất lợi đối với gia vận.

Gương có tác dụng phản chiếu, cửa lại là nơi lưu thông khí cho ngôi nhà. Nếu của chính, cửa bếp đối với gương vô tình đã "đuổi tài khí" ra khỏi nhà.

Ngoài ra gương thuộc Âm sát, dễ chiêu uế khí vào nhà ảnh hưởng đến tài vận gây bất lợi cho hòa khí trong gia đình.
Theo phong thủy, vị trí đặt bàn ăn chính là tài vị. Nếu vừa bước vào nhà mà nhìn thấy bàn ăn tài lộc sẽ lộ hết dễ chiêu bất lợi cho tài khí. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất