Bộ ba "anh em quốc dân" nhà Song hóa gái siêu đáng yêu

Yan - 25/07/2015, 15:37

Bố Song Il Guk của ba cậu nhóc cuối cùng cũng thỏa mãn vì đã có ba "cô con gái" xinh đẹp không ngờ tới.

Trong đoạn phim preview mới đây, Song Il Guk đã giới thiệu đến khán giả ba "cô con gái" của mình là Dae Suk, Ming Ja và Man Leopatra trong tập mới nhất của chương trình Superman Returns.

Trong đoạn preview ngắn này, bố Song Il Guk đã đến bên từng cậu con trai và đội cho mỗi cậu bé một bộ tóc giả, sau đó là ôm các cậu nhóc và cùng "tự sướng" một tấm ảnh.


"Chị cả" Dae Suk


"Chị hai" Min Ja


Và "cô út" Man Leopatra

Đây cũng không phải là lần đầu tiên "hóa gái" của ba cậu nhóc. Trước đó, cả ba anh em đã có dịp hóa thân thành nàng tiên cá rất đáng yêu. Thay vì bất ngờ như ban đầu, ba anh em đã nhanh chóng bình tĩnh và "cam chịu" bộ dạng mới của mình để làm vui lòng ông bố Song Il Guk

Sau khi những hình ảnh của 3 "chị em" nhà Song được lan truyền rộng rãi, người hâm mộ đã không che giấu được sự yêu thích của mình, họ đã để lại rất nhiều bình luận khen ngợi trên các trang diễn đàn: "Daehan, Minguk và Mansae cho dù có là con gái thì cũng rất đáng yêu, chị sẽ chờ đến chủ nhật để được ngắm 3 chị em này", "Dễ thương quá sức dễ thương, Minggukie em còn có thể đáng yêu hơn nữa sao? Tiếc vì không được diện kiến dung nhan của Manse", "Lúc đầu cứ tưởng bố Song Il Guk mượn con gái nhà ai, hóa ra là Daehan biến thành Dae Suk đó nhe", "Đáng yêu quá sức chịu đựng của mấy chị rồi, ước gì được nhìn thấy ba nhóc ngoài đời", "Manse mém tí là thành cô nàng tóc bạch kim rồi", "Yêu quá, trái tim của mấy chị thổn thức khi nhìn ngắm các em",...

Gần đây, một số người hâm mộ của Superman Returns không khỏi lo lắng rằng bộ ba nhà Song sẽ rời chương trình bởi lịch trình bận rộn của bố Song Il Gook cho bộ phim mới của đài KBS. Nhưng thật may một đại diện cấp cao của đài truyền hình KBS đã trực tiếp lên tiếng về vấn đề này: "Chúng tôi vẫn chưa có một thảo luận nào cùng với bố Song Il Gook và ba anh em Dae Han, Min Gook, Man Sae rằng họ rời khỏi chương trình Superman Returns".

Một nguồn tin khác cho rằng bộ phim sắp tới của Song Il Gook và Superman Returns đều được sản xuất bởi KBS, vì thế ê-kíp của hai bên sẽ cố gắng điều chỉnh lịch trình ghi hình nam diễn viên có thể xuất hiện ở hai dự án nếu anh quyết định tham gia vào bộ phim này.

DienAnh.Net

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất