Bộ ảnh rời xa công nghệ, gợi nhớ về tuổi thơ trong sáng

Zing - 10/09/2015, 17:11

Nhiếp ảnh gia người Ba Lan đưa mọi người trở về với tuổi thơ trong sáng, qua hình ảnh những đứa trẻ tận hưởng kỳ nghỉ hè tại vùng quê Lugowiska thanh bình và tươi đẹp.

Izabela Urbaniak, một nhiếp ảnh gia người Ba Lan, mới đây, đã cho ra mắt bộ ảnh đen trắng nghệ thuật gây ấn tượng mạnh tới cộng đồng mạng. Bộ ảnh tái hiện những khoảnh khắc vui đùa, hòa mình vào thiên nhiên của các con và cháu cô trong kì nghỉ hè thu hút cộng đồng mạng trong thời gian qua. Bộ ảnh khắc họa hàng loạt hình ảnh tuyệt đẹp của những em bé hòa mình vào thiên nhiên trong kì nghỉ hè qua nhiều năm. Bộ ảnh
Izabela Urbaniak - nhiếp ảnh gia người Ba Lan - mới đây ra mắt bộ ảnh nghệ thuật mà cô thực hiện từ năm 2012. Loạt tác phẩm tái hiện những khoảnh khắc trong trẻo của trẻ em trong kỳ nghỉ hè đã gây ấn tượng mạnh đối với cộng đồng mạng. Hình ảnh các bé vui chơi bên thú cưng, hòa mình vào thiên nhiên tại làng quê ở Lugowiska gợi nhớ về tuổi thơ trong sáng, vô tư.
mmmmmmmm
Theo Izabela, nhân vật chính trong bộ ảnh là hai con trai của cô - Julian (13 tuổi), Antoni (9 tuổi) và các cháu Jas (9 tuổi), Maja (6 tuổi). Hình ảnh các bé tận hưởng kỳ nghỉ hè bên nhau, dưới khung cảnh làng quê thanh bình, không có sự xuất hiện của điện thoại di động, máy tính bảng hay tivi... tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho người xem.
 
xzzzzzzzzz
Qua các bức hình, nhiếp ảnh gia muốn truyền tải thông điệp "Hãy mang đến cho trẻ em một mùa hè đúng nghĩa". 
afffd
Mỗi kỳ nghỉ, lũ trẻ lại bơi lội cùng nhau, tận hưởng làn nước mát lạnh...
llllllll
Trẻ trở nên mạnh dạn, năng động và thích khám phá hơn khi gần gũi với thiên nhiên.
ccccccccc
Izabela dành cho các con hơn một tháng để tận hưởng không khí thanh bình của vùng quê Lugowiska. Cảm giác thú vị khi nhảy từ trên cao xuống dòng nước là trải nghiệm khó quên đối với các em nhỏ. 
ccccc
Cảm giác tuyệt diệu khi vui đùa trên cánh đồng và hòa mình vào hương đồng gió nội.
ccccccc
Hòa mình với thiên nhiên, chơi đùa với những con vật và xa rời màn hình máy tính mang đến tuổi thơ trong trẻo cho những đứa trẻ.
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất