Bộ ảnh cưới dưới nước tại Tràng An thu hút sự chú ý của cư dân mạng

Yan - 16/05/2015, 16:49

Văn Hải - Hải Anh phải ngâm mình dưới nước nhiều giờ đồng hồ để có được những bức ảnh cưới ưng ý nhất.


Mới đây, bộ ảnh cưới dưới nước tại khu du lịch Tràng An (Ninh Bình) do nhiếp ảnh gia Hai Lecao thực hiện gây chú ý trên mạng.


Nhân vật chính trong các bức hình này là Nguyễn Văn Hải (sinh năm 1985) và Đỗ Hải Anh (sinh năm 1991). Cặp đôi hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội.


Văn Hải Hải Anh gặp nhau trong một lần đi chơi cùng bạn bè. Sau 3 tháng yêu nhau, họ quyết định tiến tới hôn nhân.


Nhiếp ảnh gia Hai Lecao cho biết: "Thời điểm này, Tràng An là mùa nước cạn, rong nổi lên sát mặt nước và hé lộ ra những chiếc thuyền rồng chìm dưới đáy nhiều năm. Vì vậy, ê-kíp đã tận dụng điều kiện có sẵn để thực hiện các bức ảnh cưới độc đáo cho cặp uyên ương".


Dưới thời tiết nắng nóng 40 độ, cặp đôi Hà Thành cùng toàn bộ ê-kíp thực hiện phải ngâm mình dưới nước trong nhiều giờ đồng hồ để có được những bức hình ưng ý nhất.


Sự hòa quyện giữa khung cảnh nguyên sơ, dòng nước xanh biếc và màu trắng tinh khôi của váy cưới đã tạo nên khoảng khắc ngọt ngào trong tình yêu.


Cô dâu Hải Anh chia sẻ: "Lúc đầu xuống nước, tôi hơi sợ vì không biết bơi. Nhưng ở bên chồng, tôi quên đi tất cả. Nếu xem kỹ bộ ảnh, mọi người sẽ thấy có cả một đàn cá con bơi xung quanh chúng tôi. Đây thực sự là trải nghiệm thú vị".


Cặp đôi Văn Hải - Hải Anh tiết lộ, đám cưới của họ sẽ được tổ chức vào cuối tháng 6 tới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất