Bộ ảnh "2 kiểu người trên thế giới" giúp bạn biết mình là ai!

Kênh 14 - 12/06/2015, 14:30

Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy chính mình trong bộ ảnh "2 Kinds of People" (2 kiểu người) đầy thú vị và hài hước sau đây.

Thế giới luôn tồn tại những kiểu người khác nhau với những tính cách khác biệt. Thế nhưng, dựa vào thói quen sinh hoạt và làm việc thường ngày, chúng ta vẫn có thể dễ dàng phân chia mọi người thành 2 nhóm người cơ bản: Những người có tới hàng chục nghìn mail, và những người chẳng có lá mail nào. Đó là 1 trong những cách phân chia đơn giản.

Cũng có những cái nhìn đơn giản như vậy, giám đốc nghệ thuật João Rocha đến từ Lisbon, Bồ Đào Nha đã sáng tạo ra bộ tranh "2 Kinds of People" gồm những minh chứng thú vị để phân chia 2 kiểu người cơ bản trên thế giới. Chia sẻ với độc giả trên trang blog của mình, ông João Rocha hài hước cho biết "Có 2 kiểu người trên thế giới, một là những người thấy trang blog của tôi thú vị và hai là những người chẳng có cảm giác gì". 

Cùng xem thêm bộ ảnh của vị giám đốc nghệ thuật người Bồ Đào Nha để thấy được bạn đang thuộc kiểu người nào nhé! 

Đây là bảng danh sách tìm kiếm wifi của 2 nhóm người hoàn toàn khác biệt. Ảnh trái là những người đam mê công việc với bảng danh sách tìm kiếm wifi nghiêm túc, "đúng chất công việc". Ảnh phải là nhóm người thường ghé thăm những nơi thư giãn, giải trí tươi vui, sôi động. 

 

Có những người luôn luôn đúng giờ và chỉ cần 1 hồi chuông là họ đã có thể bật dậy. Trong khi đó, có những người hẹn hàng loạt giờ chỉ để ngủ thêm dăm mười phút nhưng lúc nào cũng trễ giờ.

 

Ảnh trái: Hộp thư, tin nhắn, Facebook của những con người bận rộn, có nhiều mối quan hệ ngoại giao. Ảnh phải: Và nhóm người còn lại là luôn cô đơn trong vỏ bọc của chính mình.

 

Khi sử dụng máy tính, bạn thường mở nhiều tab trên một trình duyệt hay mở nhiều cửa sổ khác nhau?

 

Thói quen xem phim của bạn có thay đổi từ khi có máy tính?

 

Thói quen ăn uống cũng cho thấy bạn là người như nào.

 

Những người cẩn thận luôn dùng bookmark để đánh dấu trang sách, nhưng những người không mấy cẩn thận lại thường chỉ gấp mép sách như bên phải là đủ.

 


Khi phải đăng ký một tài khoản nào đó và phải khai báo ngày sinh, bạn sẽ làm như thế nào? Một nhóm người sẽ sử dụng đúng ngày sinh nhật của họ và cẩn thận gõ ngày tháng năm đầy đủ. Nhóm còn lại sẽ sử dụng một ngày sinh bất kỳ sao để đăng ký sao cho nhanh nhất là được.



Ảnh trái là những người luôn có kế hoạch khoa học, cụ thể. Ảnh phải là những người "thế nào cũng được". 


Có những người thường ăn cơm bằng đũa, và có những người chỉ ăn bằng dĩa.

 

Bạn thích sử dụng tai nghe nào?


Đồng hồ kim dành cho những người trưởng thành. Và đồng hồ điện tử lại là lựa chọn của những người trẻ tuổi. 

 


Bạn là người khuôn mẫu hay phóng khoáng, thoải mái?

 

(Nguồn: Mymodernmet)

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất