Bố an ủi con gái đang giận dỗi người yêu: "Nín ngay đi, thằng ấy xấu tệ"

Tiin - 16/11/2016, 18:01

Bất kỳ ông bố nào cũng lo lắng khi con gái mình đến tuổi yêu đương, rồi bị thất tình. Nhưng cách quan tâm và an ủi con gái của ông bố này quả thật là ‘đỉnh’ nhất năm rồi đây.

 

‘Con gái là người yêu kiếp trước của bố' quả thật là một câu nói không sai. Bởi dù ít khi nào các ông bố thể hiện tình cảm với con gái, nhưng bố luôn luôn lo lắng, bảo vệ dõi theo từng bước thay đổi của con gái. Nhất là khi con bắt đầu biết rung động, cặp kè ‘gà bông', bố luôn là ‘vệ sĩ' dũng mãnh ra tay đầu tiên nếu chàng trai kia dám ức hiếp con gái cưng của mình.

Câu chuyện của cô bạn Daleynee với bố cô ấy cũng giống như vậy. Mới đây, Daleynee đã chia sẻ lên trang twitter của mình dòng an ủi cực ‘độc' của bố mình và ngay lập tức, dòng tin ấy được chú ý và chia sẻ đi khắp các diễn đàn chỉ sau vài giờ đồng hồ.

 Daleynee – Cô gái xinh đẹp có ông bố vô cùng tuyệt vời.

Chuyện là Daleynee đang ‘cảm nắng' và bắt đầu tìm hiểu với một cậu bạn. Đương nhiên, chuyện tình cảm không lúc nào ngọt ngào và êm đẹp, cũng có đôi lúc cãi vã và giận. Một hôm, sau khi tan trường về, Daleynee buồn bực đi ngay vào phòng, điện thoại và ‘xả' hết mọi khó chịu vì chuyện tình cảm với cô bạn thân.

Chuyện chẳng có gì đáng nói khi bỗng nhiên, cô nhận được một tin nhắn siêu đáng yêu từ bố của mình. Dòng tin nhắn đã khiến Daleynee ‘há hốc' vì bất ngờ: ‘Daleynee, làm ơn tắt thứ nhạc buồn thảm đó đi hộ bố. Bố mẹ vẫn nghe được tiếng con khóc đấy. Thôi nín ngay đi, thằng ấy xấu tệ mà'.

Ngay sau đó, Daleynee đã chụp lại màn hình tin nhắn và đăng lên twitter của mình với dòng trạng thái hài hước: ‘Bố mình thật xấu tính hahaha'.

 

Màn an ủi siêu yêu của bố Daleynee đã thu hút đến hơn 22.000 lượt yêu thích và 11.000 lượt retweet.

Trò chuyện với Buzzfeed, cô bạn này tâm sự: ‘Bố tôi là một người siêu hài hước. Chúng tôi trêu đùa nhau mọi lúc. Và mẹ tôi rất hay nổi giận vì điều đó bởi bà nghĩ rằng ông không bao giờ nghiêm túc được cả. Nhưng không sao, đó chính là điều khiến tôi yêu bố nhất'.

 ‘Bố tôi cứ cố gắng tỏ ra hợp thời, điều ấy khiến ông trở nên vô cùng hài hước. Tuy nhiên, đó cũng là điều tệ nhất, tôi làm gì cũng thấy bất tiện vì cái gì bố tôi cũng biết' – Daleynee chia sẻ.

Cô bạn cho biết, cô không bao giờ ngờ tin nhắn của bố cô lại hot đến thế, đến nỗi hàng trăm người đã vào bình luận: ‘Bố cậu hài hước thật đấy!, ‘Đáng yêu quá đi mất! Các ông bố thật là tuyệt vời!, ‘Bố mình cũng hay troll mình như thế haha',...

 Ông bố cực cool và tâm lý khiến đứa con gái nào cũng ao ước.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất