BMW i8 của thiếu gia 18 tuổi gặp nạn

Zing - 17/09/2015, 21:17

Ngôi mộ cổ độc đáo giữa lòng Sài Gòn, hình ảnh ông lão trộm gà bị hành hạ... cũng là những thông tin được cộng đồng mạng quan tâm trong ngày 17/9.

 

Vừa qua, thông tin Trần Sơn (18 tuổi) sở hữu chiếc BMW i8 màu xanh ngọc gây chú ý cộng đồng mạng. Hôm nay, hình ảnh siêu xe này gặp tai nạn, bị vỡ phần đầu được nhiều trang mạng chia sẻ, thu hút hơn 15.000 lượt xem. Phần trước kính còn dán bảng chữ “xe đang đi xét biển”. Sau khi gặp nạn, chiếc xe được chủ nhân đưa về gara của gia đình. Ảnh: T.L.
Ngôi mộ cổ độc đáo giữa lòng Sài Gòn của ông Lê Phát Đạt - người nổi tiếng giàu có đất Nam Kỳ ngày xưa - là thông tin đang nhận được sự quan tâm của dân mạng với gần 200.000 lượt xem. Theo thông tin trên một số diễn đàn, nhà thờ do ông bà Lê Phát Đạt hiến đất và xuất 1/7 gia tài để xây dựng. Công trình khởi công xây dựng năm 1902, đến 1905 thì khánh thành. Ảnh: H.L.
Mới đây, Mark Zuckerberg - nhà sáng lập và CEO Facebook - đăng tải trên trang cá nhân đoạn video quay trực tiếp nơi làm việc của công ty. Tại đây, mỗi nhân viên đều có khu vực làm việc riêng. Góc bàn của CEO 31 tuổi để những cuốn sách anh đọc trong năm 2015. Sau 7 giờ chia sẻ, clip nhận được 3,7 triệu lượt xem, 203.000 lượt like (thích) và 39.0000 chia sẻ. Ảnh: Chụp màn hình.
Cơ sở sản xuất bánh trung thu Bảo Phương 2, phố Thụy Khuê, Hà Nội bị cơ quan chức năng tạm đình chỉ hoạt động sản xuất do không đảm bảo các thủ tục pháp lý, vi phạm quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm. Trên một fanpage, thông tin nhận được gần 15.000 lượt xem. Ảnh: Quốc Hoàng
Hình ảnh ông lão trộm gà, người dân phát hiện và bị bắt quỳ giữa đường, miệng ngậm con gà chết do tài khoản Nhật Trường đăng tải nhận được nhiều ý kiến trái chiều của dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng dù ăn trộm là điều đáng lên án, nhưng không có nghĩa là đáng bị hành hạ, xúc phạm, nhất là khi họ là người lớn tuổi. "Nếu vi phạm thì có cơ quan xử lý, chứ hành hạ người khác như vậy trông thật tàn nhẫn" - bạn Minh Tú bình luận. Trên một trang mạng, sự việc thu hút hơn 17.000 lượt xem, hàng trăm chia sẻ. Ảnh: Nhật Trường.
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất