Biểu hiện của 12 sao nam khi yêu

Tiin - 09/08/2015, 15:58

Xử Nữ chính là kiểu người yêu bạn vô vàn nhưng lại chẳng bao giờ chịu nói ra cả.

Bạch Dương

Chàng Cừu vốn lúc nào cũng cực kì rộng rãi, chàng thường hay quan tâm, lo lắng và rất thích dẫn bạn đi chơi. Chàng thuộc tuýp người rất coi trọng gia đình, hãy nhớ rằng đã yêu chàng thì cũng phải yêu cả gia đình chàng nữa đấy.

Kim Ngưu

Chàng Trâu thường rất hay mua quà tặng bạn, chàng luôn muốn dành thật nhiều thời gian của mình để được ở bên bạn, có thể chỉ để xem một bộ phim hay đơn giản là ôm bạn thật lâu, chàng cũng chính là tuýp người sẽ lo chu toàn cho bạn kể cả những điều nhỏ nhặt nhất.

Song Tử

Song Song không chỉ là một tên bạn trai đáng yêu mà còn kiêm luôn cả người bạn tuyệt vời của bạn nữa đó, chàng chính là kiểu người luôn muốn đưa bạn đi chơi rồi tự hào khoe khoang với bạn của chàng về bạn. Bên cạnh đó, chàng lúc nào cũng có cả khối thứ để trò chuyện cùng bạn, vậy nên đã yêu chàng rồi thì khỏi lo buồn chán nhé.

Cự Giải

Cực kì ghen tuông chính là từ để mô tả về chàng đó, nếu không muốn xảy ra cãi vã thì đừng dại mà tiệc tùng linh tinh cùng với nhiều “bạn khác giới” quá đấy nhé. Tuy nhiên thì cũng chẳng thể phủ nhận rằng Cua chính là chàng trai ấm áp nhất quả đất, người luôn sẵn sàng bảo vệ bạn bằng bất cứ giá nào.

Sư Tử

Chàng chính là tên đại khoe khoang lúc nào cũng huyên thuyên về bạn cả đấy. Sư luôn nỗ lực để cả hai bạn luôn có thể hạnh phúc bên nhau, tuy nhiên thì mỗi khi cãi vã chàng lại luôn muốn phải thắng cho bằng được mới thôi. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, một khi đã yêu thì chàng Sư dù phải “lên núi đao xuống biển lửa” vẫn quyết yêu bạn không thôi.

Xử Nữ

Chàng chính là kiểu người yêu bạn vô vàn nhưng lại chẳng bao giờ chịu nói ra cả. Xử chỉ thích thể hiện tình yêu đó qua hành động mà thôi, chàng cũng là kiểu người luôn muốn bạn yêu chàng như cách chàng trân trọng bạn vậy.

Thiên Bình

Siêu lãng mạn chính là từ dùng để mô tả chàng Cân này đó. Mỗi giây phút cạnh chàng đôi khi sẽ khiến bạn tưởng chừng mình đang đắm chìm trong thế giới cổ tích vậy, cười đùa vui vẻ tràn ngập những kỉ niệm ngọt ngào.

Thiên Yết

Chàng Cạp Cạp siêu chiếm hữu này lúc nào cũng muốn những điều tốt nhất dành cho bạn cả, tức là những điều đó phải bao gồm cả chàng. Một khi bên nhau, chàng luôn muốn được tôn trọng tuyệt đối, chàng có thể là kiểu thích kiểm soát thật đấy, nhưng đó cũng lại chính là cách chàng quan tâm bạn mà, một cách rất riêng thôi.

Nhân Mã

Tên Ngựa chết bầm này ham mê tự do tới mức đôi lúc còn quên cả chàng đang yêu bạn nữa đó chớ. Điều đó không có nghĩa là chàng hoàn toàn lãng quên bạn, chỉ là chàng không quá coi nặng chuyện tình của hai người thôi, một khi bên chàng thì không có việc gì được quyền trì trệ cả, xách ba lô lên và đi cùng chàng thôi nào.

Ma Kết

Chàng Dê luôn muốn quan tâm, chăm sóc bạn chu toàn từ đầu đến chân. Ban đầu chàng có thể cực kì nghiêm nghị và cũng có hơi mắc cỡ nữa nhưng càng bên nhau lâu hơn, chàng sẽ cho bạn thấy những mặt sáng nơi mình. Yêu một chàng Ma Kết cũng giống như kí một bản hợp đồng vậy, một khi đã kí rồi, nhất định phải làm đúng những thỏa thuận mới được.

Bảo Bình

Bạn thân hay người yêu? Anh chàng này cứ rối tung rối mù lên mọi chuyện khiến bạn nhiều khi khó hiểu vô cùng nhưng có một điều luôn chắc chắn rằng anh chàng sẽ cực kì tôn trọng bạn và chẳng bao giờ chọc điên bạn cả.

Nếu như bạn luôn băn khoăn anh ấy thực sự có yêu bạn không hay sao anh ấy lúc nào cũng cáu kỉnh với bạn vậy thì tất cả những gì bạn cần làm là hỏi thẳng chàng, cách duy nhất để gần gũi, tiếp cận một chàng Bình Nước chính là nói chuyện thẳng thắn với ảnh đó.

Song Ngư

Chàng Ngư nhỏ bé mơ mộng chính là tuýp người luôn thích sống trong thế giới mộng tưởng của mình. Chàng có thể trút sạch ví của mình vì bạn hay sẵn sàng quỳ xuống hôn lên chân bạn (như kiểu hoàng tử ấy). Tuy nhiên, nếu muốn giữ tên Cá Mơ Mộng này bên mình thì bạn nhất định phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của chàng mới được.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất