Biểu cảm của cô bé chụp ảnh ké trong đám cưới khiến ai nấy bật cười, không ai dám nhìn vào đôi mắt ấy

Afamily - 23/04/2018, 12:01

Biểu cảm của cô bé được nhận xét là siêu dễ thương nhưng cũng siêu đáng nhớ với cô dâu chú rể. Kẻ phá bĩnh đám cưới "đanh đá" này đang khiến dân mạng thích thú.

Đám cưới luôn được coi là sự kiện quan trọng nhất cuộc đời cô dâu chú rể và họ sẽ trân trọng cũng như cố gắng hết sức để không xảy ra bất cứ sự cố nào. Nhưng cũng bởi vì cuộc vui bao giờ cũng có sự cố bất ngờ cho nên có một vài người khác (ngoài nhân vật chính) sẽ làm cho đám cưới thật đáng nhớ.

Và cô bé có tên là Nghé dưới dây đã thực sự khiến đám cưới của một chị gái hàng xóm trở nên không thể nào quên được với biểu cảm của mình. Theo lời kể của người đăng tấm ảnh, cũng là cô ruột của bé Nghé, nguyên nhân của biểu cảm này đến từ việc cô bé quá mê được chụp ảnh.

 - Ảnh 1.

Cô bé với ánh mắt siêu biểu cảm trong lễ cưới của chị hàng xóm.

"Cái con bé con mà mắt nó đang lườm là cháu mình đấy. Tên ở nhà là Nghé.

Chuyện là nó thích chụp ảnh lắm, buổi tối hôm đó là lễ cưới của con bé hàng xóm, nó được make up xinh lộng lẫy, chụp ảnh nào nó cũng chạy vào đòi chụp cùng. Đến lúc mấy chị em nhà người ta muốn chụp riêng nhưng cháu mình vẫn cố vào để chụp cùng. Thế là có 1 bà bảo Nghé đi ra đi cho các cô chụp, rồi nó nhìn bà đấy với ánh mắt này đây".

Thật sự thì cô bé này đúng là có đam mê rất lớn với ngành nhiếp ảnh ngay từ những ngày còn thơ. Chắc có lẽ không chỉ đám cưới này đâu mà sự kiện nào bé cũng tham gia rất nhiệt tình ấy chứ. Và đương nhiên, quanh khu hàng xóm của nàng thì hẳn là không đám cưới nào là không có mặt nàng trong các tấm hình kỷ niệm rồi.

 - Ảnh 2.

Đúng thật là không ai dám nhìn vào đôi mắt đó thật Nghé ơi!

"Cô bé đáng yêu quá, biết phản ứng lại ngay khi có ngườn ngăn cản mình cơ đấy", một tài khoản Facebook bình luận. "Bé mê chụp ảnh quá thôi mà, lần sau nếu muốn bé không xuất hiện trong những bức ảnh gia đình người khác nữa thì cứ kéo bé ra một góc và dành riêng cho bé một phó nháy thế là xong. Có con gái điệu đà nó thế đấy", một ông bố có vẻ dày dạn kinh nghiệm tên là Tuấn Trần cho hay.

Biểu cảm đanh đá mà đáng yêu của bé Nghé có lẽ khiến người ta liên tưởng nhiều tới bé gái cáu kỉnh từng khiến cả thế giới phải bật cười trong đám cưới thế kỷ của Công nương Kate. Trong hồi ức đó, giữa lúc cô dâu chú rể đang trịnh trọng đứng trên ban công vẫy chào mọi người thì cô bé lại bịt tai và làm ra vẻ khó chịu nhiều lắm. 

 - Ảnh 3.

Cô bé cáu kỉnh trong đám cưới của Công nương Kate năm nào.

 - Ảnh 4.

Trong khoảnh khắc trọng đại của tân lang tân nương mà em bé lại ngại ngùng xấu hổ quá.

Truyền thông sau đó đã biết được tên của cô bé là Grace Van Cutsem đồng thời đặt cho bé biệt danh đáng yêu là "bé gái thô lỗ nhất mọi thời đại". Tất nhiên, đó chỉ là câu nói vui về hành động bộc phát và trẻ con của bé mà thôi. Nhìn ảnh đó, ai cũng phải bật cười vì một "hạt sạn" dễ thương trong lễ cưới hoàng gia.  

 - Ảnh 5.

"Hạt sạn dễ thương" trong đám cưới thế kỷ của hoàng gia Anh đây rồi.


Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất