Bích Phương "bỏ bùa" fan bất thành vì diện đồ quá diêm dúa và... lạc điệu

Afamily - 28/05/2018, 08:49

Đây thực sự là bộ cánh "khó vừa mắt" nhất từ trước đến giờ của Bích Phương.

 

Không thể phủ nhật khi nói, khoảng vài năm gần đây Bích Phương cứ ra mắt ca khúc nào là y như rằng được công chúng yêu thích. Từ "Mình yêu nhau đi", " Bao giờ lấy chồng"... hay gần đây nhất là "Bùa yêu" tạo nên cơn sốt mạnh mẽ. Với loạt bản hít của mình, Bích Phương trở thành nữ ca sĩ trẻ được yêu thích và quan tâm nhất hiện nay. Cùng với đó, Bích Phương còn có điểm mạnh về ngoại hình, sở hữu gương mặt xinh xắn rất ưa nhìn, cùng vóc dáng thon gọn cao ráo, vì vậy mà Bích Phương lúc nào xinh xuất sắc không kể thường ngày, dự sự kiện hay trong MV của mình. 

Thế nhưng lần xuất hiện mới đây gu thời trang của cô nàng "bùa yêu" này lại khiến công chúng đặt một dấu hỏi to lớn. Không hiểu Bích Phương đã theo mốt gì khi chọn bộ cánh này.

Bích Phương bỏ bùa fan bất thành vì diện đồ quá diêm dúa và... lạc điệu  - Ảnh 1.

Lần xuất hiện gần đây nhất, Bích Phương chọn cho mình một bộ cánh lạc điệu và quê từ cách kết hợp màu sắc đến kiểu dáng áo quá điệu đà, rườm rà. Vẫn biết váy áo cách điệu tay loe và xếp bèo đang hot thế nhưng dù có hot trend thế nào thì nhất định cũng đừng là thiết kế màu xanh như thế này.

Bộ váy cách điệu quá nhiều từ tay loe, cổ áo xếp bèo rồi khoét vai đính ngọc... cộng thêm gam màu xanh bạc hà chất vải hơi bóng, nhìn tổng thể lại khá giống kiểu mốt từ cả vài chục năm trước. Còn chưa nói đến phần chân váy ngắn màu xanh baby, thêm thắt lưng thắt nơ vàng tươi, nom Bích Phương như vừa bước từ rạp xiếc ra. 

Bích Phương bỏ bùa fan bất thành vì diện đồ quá diêm dúa và... lạc điệu  - Ảnh 2.

 

Theo Cape/helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất