Bí quyết hút triệu view của nhóm hài đạt nút bạc YouTube

Zing - 23/11/2015, 11:18

Ra mắt chưa đầy 4 tháng, nhóm làm phim hài Ghiền Mì Gõ đã thu hút lượng khán giả lớn bởi những sản phẩm sáng tạo và công phu.

- Các bạn có thể chia sẻ lý do chọn Ghiền Mì Gõ làm tên gọi của nhóm?

- Mì là món ăn quen thuộc của nhiều người dân Việt Nam, rất thuận tiện vì có thể “cứu đói” bất kỳ lúc nào. Khi chọn tên này cho nhóm, chúng tôi hy vọng khán giả sẽ cảm nhận được sự gần gũi, thân thuộc trong từng sản phẩm.

Tháng 10/2015, Ghiền Mì Gõ nhận Silver Button Play (Nút Play Bạc) từ YouTube vì sở hữu lượng người theo dõi và yêu thích ấn tượng.

Tháng 10/2015, Ghiền Mì Gõ nhận Silver Button Play (Nút Play Bạc) từ YouTube vì sở hữu lượng người theo dõi và yêu thích ấn tượng.

- Chủ quan đánh giá, các bạn thấy điều gì làm nên điểm khác biệt của nhóm mình?

- Nếu nói về chuyên môn, nhóm tự tin có sự trau chuốt về kịch bản và hình ảnh. Riêng về kịch bản, chúng tôi thường cùng ngồi thảo luận với nhau, đưa ra các tình huống gần gũi nhưng sát với đời sống giới trẻ.

Về mặt hình ảnh, nhóm may mắn có anh đạo diễn là một người tài năng, từng thực hiện MV cho nhiều ca sĩ. Mọi góc máy, bố cục ánh sáng đều được chúng tôi rất chăm chút. Về diễn xuất, Ghiền Mì Gõ có dàn diễn viên đồng đều về khả năng và ngoại hình, rất tâm huyết với công việc.

Phần hình ảnh được Ghiền Mì Gõ đầu tư lớn với các góc quay chỉn chu, sáng tạo.

Phần hình ảnh được Ghiền Mì Gõ đầu tư lớn với các góc quay chỉn chu, sáng tạo.

- Mỗi tập phim ngắn của nhóm thu hút khoảng hơn một triệu lượt xem. Các bạn có bí quyết nào để đạt con số ấn tượng này?

- Trước khi thực hiện bất kỳ sản phẩm nào, nhóm luôn cùng nhau nghiên cứu và tìm kiếm nhiều địa điểm quay để lựa nơi phù hợp. Một bộ phim thường được thực hiện trong các bối cảnh khác nhau như bệnh viện, trường học, nhà ở… để tạo sự sinh động, gần gũi.

Các thành viên Ghiền Mì Gõ luôn trao đổi kịch bản kỹ trước khi bấm máy.

Các thành viên Ghiền Mì Gõ luôn trao đổi kịch bản kỹ trước khi bấm máy.

Việc chọn lọc có khi mất nhiều ngày và phải di chuyển xa để quay nhưng nhóm không ngại khó và mệt. Trong túi xách mỗi thành viên đều có sẵn một chai thức uống bổ sung ion Pocari Sweat để bù nước khi phải làm việc ngoài nắng. Trong quá trình làm việc, mọi người luôn phấn chấn vì lượng nước mất đi được hồi phục nhanh chóng nhờ sản phẩm này.

- Ghiền Mì Gõ có nhiều diễn viên xinh đẹp, gợi cảm. Phải chăng nhóm muốn hút khán giả hơn bằng yếu tố này?

- Thực ra, đó là điểm khác biệt của chúng tôi so với các nhóm hài khác. Một mặt nào đó, sự lạ mắt này giúp các sản phẩm của Ghiền Mì Gõ luôn tươi mới. Tuy diễn viên là các bạn nữ có ngoại hình xinh đẹp nhưng họ không phải “bình hoa di động”. Các bạn ấy diễn rất duyên, tự nhiên và tỏ rõ sự tiến bộ sau từng sản phẩm.

- Trong tương lai, nhóm có ý định mở rộng hoạt động trong các lĩnh vực khác?

- Hiện tại, chúng tôi chưa có ý định mở rộng hoạt động mà đặt mục tiêu làm thật tốt những gì đã chọn từ đầu.

Là thức uống có thành phần tương tự lượng nước bị mất trong cơ thể, Pocari Sweat giúp các thành viên Ghiền Mì Gõ bù nước nhanh gấp 2 - 3 lần so với nước uống thông thường. Dịp Giáng Sinh, thức uống bổ sung ion Pocari Sweat đang áp dụng chương trình khuyến mãi tặng một balo dây rút thời trang khi mua 3 chai Pocari Sweat 500 ml. Chương trình áp dụng từ ngày 14/11 đến ngày 14/12 tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi và tạp hóa trên cả nước.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất