Bí quyết giữ chàng luôn bên cạnh bạn

Đẹp Plus - 18/10/2015, 19:57

Depplus.vn - Việc thể hiện cá tính của nàng khiến cho chàng cảm thấy hứng thú hơn. Trong những cuộc tranh luận nàng luôn thể hiện chính kiến của mình nhưng nên có điểm dừng và biết dừng đúng lúc.

Quyến rũ đàn ông không hề khó. Là người vợ, các chị em nên tinh tế và khéo léo một chút trong cách ứng xử. Phụ nữ sẽ đưa được chồng vào vòng kiểm soát của mình mà không tốn nhiều công sức.

Luôn xinh đẹp

Bạn đừng nghĩ rằng sau khi có chồng con, có gia đình rồi thì mình không cần trùng tu cho nhan sắc nhé. Đàn ông rất ham của lạ, nếu ngày nào cũng nhìn thấy vợ trong tình trạng lôi thôi, lếch thếch. Trên người tạp nham các loại mùi hương thì chồng càng nhanh chóng chán vợ hơn. Vậy nên, ý thức được việc chăm sóc nhan sắc cho bản thân là rất quan trọng. Có một cô vợ xinh đẹp thì chẳng ông chồng nào muốn rời mắt khỏi nàng cả. 

Dành cho chàng những lời ngọt ngào
 
Chẳng người đàn ông nào thích cô vợ của mình suốt ngày cằn ngằn, lên mặt với chồng. Với đàn ông, sử dụng những lời nói nhẹ nhàng, ngọt ngào sẽ có tác dụng hơn là những lời to tiếng, trách móc, chì chiết nhau khi gặp một vấn đề gì đó. Bởi vậy, dành cho chàng những lời ngọt ngào chẳng bao giờ thừa để chàng có thể an tâm thổ lộ, chia sẻ những điều thầm kín của chàng. Như vậy, nàng sẽ dễ dàng nắm bắt được suy nghĩ chàng trong tầm tay.
 
Giỏi “chuyện ấy”
 
Đừng ngần ngại khi bạn chính là người chủ động trong ‘chuyện ấy’ chàng sẽ bất ngờ và thấy thú vị hơn. Biết hợp tác với chàng cũng khiến cho tình cảm hai vợ chồng gắn bó và khăng khít hơn. 
 

 
Có nhiều người đàn ông ngoại tình cũng chỉ vì ham cái mới, lạ hơn vợ ở nhà. Một chút lả lơi trên giường không có có nghĩa rằng bạn là người vợ hư. Với một người vợ biết yêu và chiều chuộng chồng như vậy thì chẳng ông chồng nào dám bỏ vợ để đi ngoại tình cả. 
 
Độc lập về tài chính
 
Là người phụ nữ hiện đại thì bạn không nên có suy nghĩ rằng chồng sẽ phải cung phụng, chu cấp cho mình. Điều đó chỉ làm cho chồng cảm thấy vợ là cây tầm gửi mà thôi. Người phụ nữ độc lập được về mặt tài chính cũng là cách để san sẻ gánh nặng gia đình với chồng. Khi độc lập về mặt tài chính, nghĩa là cuộc sống của mình không phụ thuộc vào chồng. Có một người bạn đời luôn biết san sẻ những khó khăn, cùng nhau gánh vác gia đình sẽ khiến chồng luôn yêu quý và trân trọng vợ hơn. 
 
Thông minh và sắc sảo
 
Đây là yếu tố quan trọng để giúp phụ nữ trở nên quyến rũ hơn trong mắt đàn ông. Vì nàng có thể tự tin tranh luận với chàng bất cứ vấn đề nào. Không cần tỏ ra e dè, nghi ngại, với kiến thức uyên thâm của mình nàng sẽ dễ kéo chàng về phía mình hơn.
 

 
Việc thể hiện cá tính của nàng khiến cho chàng cảm thấy hứng thú hơn. Trong những cuộc tranh luận nàng luôn thể hiện chính kiến của mình nhưng nên có điểm dừng và biết dừng đúng lúc. 
 
Cho chàng khoảng lặng
 
Ai cũng cần cho mình những khoảng lặng sau ngày làm việc mệt mỏi. Nàng nên chia sẻ những điều cần thiết về cuộc sống, vợ chồng mình chứ không phải là ngồi lê đôi mách những câu chuyện hàng xóm. Điều đó chỉ khiến chàng thêm nhức đầu và cảm thấy phiền phức. 
 

 
Những lúc như vậy chỉ cần dành cho chàng một câu quan tâm là đủ. Hãy để cho anh ấy chủ động nói chuyện với bạn chứ không phải là lúc nào bạn cũng gợi chuyện với chồng. Sự im lặng của bạn cũng khiến cho đàn ông tò mò muốn biết được suy nghĩ của đối phương.
 
Quyến rũ chồng cũng phải có sự khéo léo của người vợ chứ không phải là kiểm soát chàng mọi lúc mọi nơi. Vậy nên những tuyệt chiêu quyến rũ chồng, chị em không nên bỏ qua nhé! 
 
10 mẹo nhỏ để chồng không bao giờ chán bạn
Muốn giữ chồng, “chuyện ấy” phải giỏi?
Phụ nữ vô sinh giữ chồng, nhiệm vụ bất khả thi? 
 
Bảo Yến (Phụ nữ News) 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất