Bí quyết chọn bikini che nhược điểm cơ thể

Ione - 23/06/2016, 13:39

Dù sở hữu vòng 1 nhỏ hay đôi chân ngắn, bạn vẫn có thể tự tin dạo chơi trên bãi biển với bộ đồ bơi phù hợp.

Chân ngắn

Kiểu đồ bơi phù hợp nhất với đôi chân có độ dài khiêm tốn là bikini với quần cạp cao và vát hông, khoe trọn vẹn từ xương hông trở xuống. Thiết kế này vô cùng hiệu quả trong việc tạo cảm giác lưng ngắn hơn và chân thêm dài, hoàn toàn thổi bay mọi lo lắng của bạn.

bi-quyet-chon-bikini-che-nhuoc-diem-co-the
bi-quyet-chon-bikini-che-nhuoc-diem-co-the-1

Ngực hoặc mông nhỏ

Bạn không cần phải mặc cảm về kích thước vòng 1 hay vòng 3 mà bỏ qua cơ hội diện bikini vui đùa thoải mái, bởi kiểu đồ bơi với bèo nhún mềm mại sẽ ngay lập tức "ngụy trang" được nhược điểm này. Ngoài ra, với phần ngực nhỏ, bạn nên chọn áo tắm có gọng hoặc đệm mút nâng ngực nhằm cải thiện thêm số đo.

bi-quyet-chon-bikini-che-nhuoc-diem-co-the-2

Vòng 3 quá khổ

Ngược lại, những bạn gái sở hữu phần hông và mông quá lớn lại không tự tin phô diễn cơ thể mình với bikini. Trong trường hợp này, bạn nên chọn kiểu hai mảnh với phần dưới là quần short, vừa kín đáo lại vừa "kiểm soát" vòng 3 hiệu quả. Bên cạnh đó, áo bơi liền mảnh (monokini) cũng là một gợi ý hiệu quả.

bi-quyet-chon-bikini-che-nhuoc-diem-co-the-3

Bụng to

Vùng eo không săn chắc có thể được khắc phục bằng loại đồ bơi hai mảnh với áo dài qua rốn, được gọi là tankini. Kiểu trang phục này được nhiều chị em ưa chuộng bởi chúng có tác dụng "thần kỳ" mà không kém phần gợi cảm, quyến rũ. Bên cạnh đó, áo tắm liền mảnh cũng có thể che được phần bụng không hoàn hảo. 

bi-quyet-chon-bikini-che-nhuoc-diem-co-the-4

Ngực lớn

Có thể nói monokini là loại đồ bơi tuyệt vời để khắc phục các nhược điểm cơ thể. Không chỉ giúp che giấu phần bụng hay vòng 3 màu mỡ, áo liền mảnh cúp ngực còn có thể biến nhược điểm vòng 1 quá khổ thành lợi thế, giúp bạn kín đáo hơn mà vẫn khoe khéo được đường cong nảy nở.

bi-quyet-chon-bikini-che-nhuoc-diem-co-the-5

Ngoisao

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất