Bị nói dựa hơi Văn Đức để nổi tiếng, Ngọc Nữ quên hình tượng hoa hậu đáp trả gắt: Lộn địa chỉ không, ảo tưởng sức mạnh quá rồi!

Kênh 14 - 30/09/2019, 03:54

Đây không phải lần đầu tiên và chắc chắn cũng không phải lần cuối cùng drama Văn Đức - Ngọc Nữ nổi dậy.

Cứ tưởng lần này cũng như bao lần trước, Phan Văn Đức sẽ lặng thinh trước những bằng chứng yêu đương mà nhận con gái nhà người ta là "bạn thân khác giới", "bạn tốt"... thôi. Chẳng ai ngờ anh lên tiếng "khẳng định chủ quyền" bằng một bức ảnh couple siêu nhí nhố trên chính trang cá nhân của mình. Thế là hiện tại, chàng cầu thủ đang hẹn hò với girl xinh cùng quê Nghệ An tên Nhật Linh. Còn bạn gái tin đồn một thời - top 10 HHHV Ngọc Nữ bỗng dưng bị xếp xó trong sự ngạc nhiên của hầu hết cư dân mạng.

 - Ảnh 1.

Thấy Văn Đức hạnh phúc người ta lại nhớ đến Ngọc Nữ. Ủa lạ ghê...

Dăm ba bữa, dân tình lại soi ra động thái lạ giữa "bùng binh" tình yêu này. Trước đó vào ngày Văn Đức công khai yêu đương thắm thiết cùng bạn gái hiện tại, Ngọc Nữ vu vơ đăng chiếc story khiến bao người phải vắt tay lên trán suy nghĩ: ảnh cô đứng khóc dưới mưa, caption "Em đang ở đâu...!" 

 - Ảnh 2.

Chẳng hiểu sao cứ thấy chạnh lòng ghê gớm.

Nhưng đó là chuyện quá khứ, hôm nay lại một câu chuyện khác bị đem ra mổ xẻ. Chuyện là cô nàng đăng một chiếc ảnh hội ngộ chị em toàn hot girl xinh xắn. Nhưng caption lại "đu đưa" ở đâu đó xa cực: "Cuộc sống không phải lúc nào cũng màu Hồng...Nhưng điều tôi làm luôn là: Không quan tâm đến những chuyện màu Đen !!!!! Chào tháng mới ngọt ngào" nên fan Văn Đức cứ phải vô hỏi là cô bạn đang "đá xéo" anh chàng đó à.

 - Ảnh 3.

Giữa bao nhiêu bình luận, cái này là đáng chú ý nhất.

Hỏi: "Nữ đang muốn dựa hơi Phan Văn Đức để tạo scandal?"

Nữ đáp: "Bạn có comment nhầm chỗ không thế? Ảo tường sức mạnh của một số người quá rồi nha bạn. Thân ái!"

Một mặt phủ nhận dựa hơi "bạn trai tin đồn" xưa xửa xừa xưa, một mặt Ngọc Nữ đang ẩn ý Phan Văn Đức chẳng có gì cho mình dựa. Rằng mọi người đang ảo tưởng sức mạnh của anh chàng quá rồi đây. Thật ra nếu không yêu cũng đừng nên nói lời cay đắng, thôi thì cứ im lặng nhưng sống vui là được rồi Ngọc Nữ ơi!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất