Bị Ngọc Thảo giận, người yêu điển trai làm hẳn bản kiểm điểm và viết 50 lần câu "Anh xin lỗi, lần sau không thế nữa"

Kênh 14 - 18/04/2018, 13:09

Ngọc Thảo đã không giấu được cảm xúc hạnh phúc của mình khi đăng lên Instagram story hình ảnh của bản kiểm điểm này cùng caption "đáng yêu thật sự".

Vào cuối tháng 3, Ngọc Thảo khiến người hâm mộ xôn xao trước tin đồn đã có bạn trai mới. Không úp úp mở mở hay giấu diếm quá lâu, cô nàng giờ đây đã sẵn sàng công khai đăng ảnh cùng bạn trai mình, xuất hiện cùng nửa kia trong đám hỏi của Trâm Anh và thường xuyên có những lời ngọt ngào gửi đến chàng trai đặc biệt ấy. 

Bị Ngọc Thảo giận, người yêu điển trai làm hẳn bản kiểm điểm và viết 50 lần câu Anh xin lỗi, lần sau không thế nữa - Ảnh 1.
 

Qua những bức ảnh lộ mặt hiếm hoi, có thể thấy bạn trai của Ngọc Thảo là một người cao ráo, điển trai và phong độ. Cả 2 rất đẹp đôi. 

Bị Ngọc Thảo giận, người yêu điển trai làm hẳn bản kiểm điểm và viết 50 lần câu Anh xin lỗi, lần sau không thế nữa - Ảnh 2.

Ngọc Thảo đăng ảnh nắm tay người yêu trên IG.

Bị Ngọc Thảo giận, người yêu điển trai làm hẳn bản kiểm điểm và viết 50 lần câu Anh xin lỗi, lần sau không thế nữa - Ảnh 3.

Cặp đôi cùng nhau xuất hiện trong đám hỏi của Trâm Anh.

Tuy nhiên, hôm nay người ta còn biết thêm là ngoài ngoại hình nổi bật, chàng trai này còn rất đáng yêu nữa. Cụ thể là mới đây, Ngọc Thảo đã đăng lên Instagram story của mình ảnh chụp của một bản kiểm điểm vô cùng đặc biệt. Sở dĩ đặc biệt là vì bản kiểm điểm này đến từ... bạn trai của cô nàng.

Bị Ngọc Thảo giận, người yêu điển trai làm hẳn bản kiểm điểm và viết 50 lần câu Anh xin lỗi, lần sau không thế nữa - Ảnh 4.

 

Trong bản kiểm điểm này có ghi ngày là 18.4.2018 (tức hôm nay), lỗi vi phạm là "ngang và bướng". Dưới phần nội dung chính, anh chàng này đã miệt mài chép tay đúng 50 lần câu "Anh xin lỗi, lần sau không thế nữa." Cuối bản kiểm điểm, người yêu Ngọc Thảo tiếp tục cho thấy sự ăn năn của mình khi viết "Nếu vi phạm thì sẽ chép lại như thế này. Kí tên. Gửi Ngọc Thảo." 

Có vẻ như nàng hotgirl cũng không thể làm ngơ trước sự đáng yêu của ai kia khi để caption là "Đáng yêu thật sự" cùng emoji hình 3 nụ hôn. 

Đã đẹp đôi giờ lại ngọt ngào như thế này, rốt cuộc Ngọc Thảo và bạn trai muốn mọi người sống sao đây? 

Theo V/helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất