Bí kíp yêu - Bạn có đang vô tình làm tổn thương bạn trai mình? 

Yan - 17/05/2015, 14:49

Đừng nghĩ rằng các chàng trai của chúng ta là những người vô cảm nhé. Họ cũng có thể bị tổn thương bởi những lời nói của con gái. Chính vì thế mà hãy cẩn thận để không khiến anh chàng mà bạn đang yêu phải phiền lòng nhé

Bị chọc ghẹo trước mặt bạn bè

Mặc dù không hề nói ra nhưng các chàng trai cực kì không thích bị chọc ghẹo trước mặt bạn bè. Những câu nói vô thưởng vô phạt như “Anh ấy nhìn vậy thôi chứ sợ gián lắm” hay “Người yêu em ăn mặc nhìn chán quá” nhưng nếu bị đem ra nói trước mặt bạn bè thì chắc chắn chàng bạn trai của bạn sẽ cảm thấy vô cùng xấu hổ xen lẫn tức giận, tổn thương. Con trai vốn rất coi trọng việc giữ thể diện trước mặt bạn bè đấy.

Chê bai công việc hoặc thu nhập

Dù lời bạn có cố tình hay vô ý đi chăng nữa thì tuyệt đối nên tránh đụng chạm hay chê bai công việc hoặc thu nhập hiện tại của anh ấy. Nếu nó tồi tệ, bạn nghĩ rằng anh ấy không tự mình nhận ra việc đó sao? Rất có thể anh ấy đã có sẵn một kế hoạch dài trong đầu mình rồi và mọi thứ hiện giờ chỉ là tạm thời. Việc bạn chê bai là thể hiện sự không tin tưởng của mình. Hơn ai hết, bạn phải là người ủng hộ anh ấy chứ.

Nhìn thấy những hành động vô tình

Có nhiều hành động nhỏ của bạn, có thể ngay cả khi bạn không để ý, sẽ khiến anh ấy cảm thấy vô cùng tổn thương nếu nhìn thấy. Ví dụ như việc đảo mắt khi anh ấy nói điều gì đó, hay khẽ lắc đầu, thở dài khi cãi nhau, hay ngay cả việc gạt tay anh ấy ra khi anh ấy đang cố gắng làm hòa xin lỗi bạn. Do cánh mày râu là những người quan trọng hành động hơn lời nói nên những hành động của bạn cũng sẽ khiến anh ấy tổn thương nhiều hơn bạn nghĩ.

Tin tưởng, nhờ vả người khác trước anh ấy

Con trai luôn muốn là người đầu tiên được quan tâm, chăm sóc bạn gái mình, cho dù việc đó có nằm trong khả năng của họ hay không. Như nếu lỡ như bạn bị bể bánh xe hay sự cố trên đường đi, người đầu tiên bạn gọi là tên bạn thân nhà gần đấy thay vì gọi cho anh ấy thì chắc chắn anh ấy cũng có chút khó chịu đấy. Con trai thích cảm giác được là người quan trọng nhất, người đáng tin cậy nhất và dù có thể họ không giúp ích được gì, họ vẫn muốn là người được lo lắng cho bạn đầu tiên.

Lục lọi, kiểm tra những vật dụng riêng tư

Dù biết rằng tính con gái luôn tò mò và thích nghi ngờ, nhưng việc bạn lục lọi, kiểm tra những vật dụng riêng tư của anh ấy như điện thoại, máy tính, iPad,… Đương nhiên là các chàng sẽ không hề lên tiếng ngăn cản khi bạn làm điều đó vì như thế sẽ khiến bạn hiểu lầm rằng đang có điều gì dấu diếm. Nhưng nó thật sự lại khiến các chàng rất khó chịu và tổn thương vì không được tin tưởng lẫn tôn trọng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất