Bí kíp tẩy lông nhanh cho phái đẹp

Zing - 30/11/2015, 21:38

"Vi ô lông" khiến bạn gái mất tự tin, dễ gây ra các bệnh viêm nhiễm dưới cánh tay, đòi hỏi phái đẹp phải có biện pháp xử lý hiệu quả.

"Vi ô lông" - nỗi buồn thầm kín

Sở hữu ngoại hình xinh xắn nhưng Trúc Liên hầu như có thói quen ăn mặc kín cổng cao tường, đồng nghiệp vẫn hay trêu đùa Liên là “nữ hoàng trung cổ” bởi Liên luôn trung thành với áo dài tay, quần jean dài bó sát hay váy đầm chấm gót. Ít ai biết rằng Liên có nỗi khổ thầm kín vì hệ “vi ô lông” quá phát triển nên cô nàng rất tự ti khi diện các trang phục ngắn, phải khoe ra những vùng cánh tay, ống chân nhiều lông mọc lởm chởm do dùng dao cạo quá nhiều, lông mọc không còn tự nhiên. Cùng cảnh ngộ là Như Ngọc - cô nàng nhiều lần rơi vào tình trạng muốn độn thổ vì vô tình để lộ ra vùng da nhiều thâm đen sần sùi dưới cánh tay.

Để an toàn, Ngọc luôn nói không với áo ba lỗ, sát nách. Nhưng điều Ngọc lo lắng nhất là hình ảnh của mình trong mắt bạn trai cũng vì thế mà “xuống cấp” hơn hẳn.

Tẩy lông - tưởng dễ mà không đơn giản

Khổ sở vì "vi ô lông", chị em tìm mọi cách tẩy lông như dùng dao cạo, nhíp, wax, thậm chí có người còn sử dụng liệu pháp triệt lông vĩnh viễn. Như Ngọc từng sử dụng rất nhiều biện pháp để làm sạch lông nhưng Ngọc cho biết càng nhổ, cạo thì lông nách mọc ngày càng nhiều, nhanh và cứng hơn khiến vùng da dưới cánh tay thâm đen gây mất thẩm mỹ. Theo các bác sĩ chuyên khoa da liễu, xử lý "vi ô lông" bằng hình thức cạo, nhổ, wax sẽ làm liên kết của các tế bào bị phá vỡ, làm mất nước khiến da dễ mẩn đỏ. Hơn nữa các cách làm này chỉ loại bỏ lông nách ở trên bề mặt da, vì thế nó sẽ kích thích các sợi lông mọc lại nhiều hơn thậm chí là đen hơn mức bình thường. Trong một vài trường hợp lông mọc ngược lại cứng hơn, khó tẩy hơn và gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu.

Lựa chọn kem tẩy lông an toàn

Loại bỏ "vi ô lông" bằng nhíp, dao cạo vừa nguy hiểm lại vừa vô cùng tốn công sức. “Phiền toái nhất là cứ 3-4 ngày mình lại phải hì hục vạch tay, chân, nách ra cạo cạo, nhổ nhổ một lần”, Trúc Liên chia sẻ. Chính vì vậy, chị em hiện đang rỉ tai nhau bí kíp tẩy lông an toàn, hiệu quả mà nhanh chóng bằng kem tẩy lông. Tuy nhiên, để bảo vệ vùng da nhạy cảm này, các bác sĩ da liễu khuyên chị em phụ nữ nên chọn các sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, đáng tin cậy và thành phần thiên nhiên. Một trong những sản phẩm được nhiều người tin dùng là dòng sản phẩm kem bơ tẩy lông Cleo.

Được chiết xuất từ quả bơ, tinh dầu vitamin E, dầu jojoba kem bơ tẩy lông Cleo có khả năng dưỡng ẩm tốt phối hợp với công nghệ tiên tiến của Mỹ làm mềm chân lông một cách hiệu quả mà vẫn an toàn với da. Chẳng cần phải đi đâu xa hay mất quá nhiều thời gian, các chị em phụ nữ chỉ cần rửa sạch vùng da cần tẩy, lau khô và thoa kem bơ tẩy lông Cleo để khoảng 3-5 phút rồi lau sạch bằng khăn ẩm theo chiều ngược lông mọc là xong. Các thành phần thiên nhiên trong kem không làm da bị kích ứng mà còn có mùi hương dễ chịu. Tinh chất quả bơ và dầu jojoba có sẵn trong kem sẽ làm cho vùng da tẩy mềm và được giữ ẩm. Sau khi tẩy, lông sau khi mọc lại sẽ thưa, mỏng và nhạt màu hơn hẳn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất