Bị giục giao quà nhanh để kịp tỏ tình, shipper phóng nhanh đến sớm hẳn 5 phút nhưng lại bị bùng hàng, nghe lý do mới khiến nhiều người "sôi máu"

Tiin - 22/10/2019, 09:31

Nam thanh niên đặt hàng còn sởi lởi hứa hẹn nếu giao hàng nhanh sẽ "bo" thêm tiền, vậy mà bây giờ lại bùng kèo vào phút chót khiến chàng shipper chỉ biết ôm đầu bất lực.

 
Nhìn ảnh ai cũng nghĩ shipper ăn sang, nhưng sự thật đằng sau là một vấn nạn của nghề giao hàng: Bị khách bùng!

Hiện nay, người đặt hàng có thể ' bom hàng' khá dễ dàng mà không cần lý do chính đáng. Và dù là lý do gì đi nữa thì việc các thượng đế tính tình ẩm ương đặt hàng cho vui rồi vô tư 'bom' hàng lặn mất tăm khiến nhiều người khốn đốn.

Câu chuyện buồn của anh chàng shipper trong dịp 20/10 bây giờ mới kể. Ngày đặc biệt của các chị em, các shipper cũng được 'hời' lây vì cánh mày râu đặt mua quà nhiều hơn bình thường khiến việc 'nổ' đơn diễn ra liên tục.

Anh chàng dưới đây cũng nhận giao đơn hàng một triệu đồng và hồ hởi lên đường kèm theo lời hứa hẹn văng vẳng bên tai: 'Nhanh nhanh nhé kẻo trễ giờ, có gì anh bo thêm tiền!'.

Vì thấy khách đặt gấp, anh chàng shipper chạy thật nhanh đến điểm hẹn sớm 5 phút...

Ấy vậy mà anh chàng này lại bị vị khách lạ khóa máy không nghe với lý do... bị crush bùng kèo.

Giờ em không biết phải làm sao với hộp đồ này nữa anh ạ. Chỗ này em phải ứng một triệu bạc chứ có ít ỏi gì đâu.

Nhìn mặt ông bạn lúc ấy trông tội nhưng em cũng không biết làm gì hơn ngoài cách ngồi để động viên hắn. Em mà có người yêu thì em cũng xin mua lại con gấu này rồi đấy'.

Ngay sau khi đăng tải, tình huống éo le của shipper khiến dân mạng bức xúc thay. Một triệu đồng với vị khách kia có thể không lớn nhưng với anh shipper này, có lẽ nó còn lớn hơn tiền công làm việc cả một ngày. Bức xúc hơn cả chính là thái độ và hành vi lừa dối, không tôn trọng sức lao động của người khác từ vị khách trên.

Thành viên T.N bức xúc: 'Bị bùng hàng mà lý do bùng nghe mới thật tức làm sao. Kể cả crush anh ta không nhận thì anh ta vẫn phải nhận hàng chứ? Đó là trách nhiệm cơ mà. Bao nhiêu vụ bùng hàng bị lên án mà vẫn chưa biết sợ hay sao?'.

'Đúng là ý thức kém, cô gái kia từ chối anh ta cũng thật sáng suốt. Kẻ tổn thương lại muốn làm tổn thương người khác thì muôn đời không có kết cục tốt đẹp đâu. Thương bạn shipper quá!', nickname T.T bày tỏ.

Mặc dù đây không phải trường hợp đầu tiên bị bùng hàng, xong tình huống trên vẫn đang khiến dân mạng xôn xao bàn tán, thương cảm cho anh chàng shipper bao nhiêu lại càng 'ném mũi rìu' chỉ trích dữ dội đến vị khách bùng hàng bấy nhiêu!

>> Xem thêm: Khách giục giao 3 con gà nướng hơn 1 triệu đồng, đến nơi mới biết bị bùng hàng, anh shipper lấy vạt áo lau nước mắt?

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất