Bị cảnh sát chặn lại vì nghi ngờ xe lậu, cô dâu chú rể bắt taxi bỏ đi

Tiin - 27/10/2016, 14:46

Sự việc hy hữu này xảy ra ở Thượng Hải, Trung Quốc.

Trong ngày trọng đại của mình, những sự cố như tắc đường, xe hỏng hay bị CSGT 'tuýt còi' là cơn ác mộng mà chẳng ai mong muốn mình 'dính' phải. Thế nhưng một cặp đôi ở thành phố Thượng Hải (Trung Quốc) đã không may bị CSGT 'thổi còi' khi đang rước dâu về nhà.
 

Được biết, sự kiện hy hữu này xảy ra tại một con phố ở Thượng Hải, Trung Quốc. Vào khoảng gần 3h chiều qua (26/10) theo giờ địa phương, trong khi đang tuần tra cảnh sát Thượng Hải phát hiện có 1 đoàn xe cưới, gồm 5 xe, dẫn đầu là xe thể thao Bentley Continental màu trắng. Thấy có điểm khả nghi nên cảnh sát đã quyết định cho dừng đoàn xe lại để kiểm tra. Quả thực sau khi xác minh, thì chiếc xe rước dâu này đã bị độ không giấy phép.

 

 

Cụ thể, chủ chiếc xe đã thay đổi màu sắc xe và một thêm vào một số phụ tùng khác không giống như đăng ký xe, và chưa được cấp phép.

Cảnh sát yêu cầu mang xe về đồn để tiến hành kiểm tra chi tiết và lập biên bản xử phạt, cô dâu chú rể cũng rất hợp tác, hơn nữa còn vui vẻ vẫy taxi đi cho kịp giờ đẹp.

 Cô dâu chú rể phải bắt taxi đi cho kịp giờ cưới

Hiện nay chiếc xe đã bị tạm giữ, và chủ nhân của chiếc Bentley Continental độ này có thể phải đối mặt với mức xử phạt cao nhất khi vi phạm luật giao thông của Trung Quốc là trừ 24 điểm, phạt tiền và giam giữ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất