Becks ngọt ngào chúc mừng sinh nhật con gái cưng

Ngoisao.net - 11/07/2015, 09:22

Cựu danh thủ Anh gây sốt khi chia sẻ lại bức ảnh ôm cô công chúa nhỏ Harper mới sinh trong tay.

Becks chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc khi bế cô nhóc Harper mới sinh trên tay để chúc mừng con gái tròn 4 tuổi hôm nay.

Becks chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc khi bế cô nhóc Harper mới sinh trên tay để chúc mừng con gái tròn 4 tuổi hôm nay. Ảnh: Instagram.

Vài giờ trước, trên Instagram, Becks chia sẻ bức ảnh bế con gái khi cô nhóc mới chào đời tháng 7/2011 đi kèm chia sẻ xúc động, đong đầy tình cha con: "Đây có lẽ là bức ảnh Harper mà tôi yêu thích nhất. 4 năm tươi đẹp ở bên cạnh cô con gái tuyệt vời nhất thế gian. Chúc mừng sinh nhật con gái".

Chỉ sau 3 giờ đăng tải, ảnh cũ của bố con Becks thu hút hơn 525.000 lượt "like" cùng gần 6.000 bình luận. Các fan của gia đình cựu danh thủ Anh tới tấp gửi lời chúc mừng sinh nhật tới bé Harper, không quên xuýt xoa khoảnh khắc ngọt ngào của hai bố con. Bức ảnh sau đó cũng xuất hiện trên Facebook của cựu danh thủ 40 tuổi và cũng gây ra hiệu ứng tương tự. Chưa đầy 1 giờ, đã có gần 480.000 lượt "like", hơn 3.000 bình luận và hơn 2.000 lượt chia sẻ.

Becks đưa Harper tới dự lễ tốt nghiệp mẫu giáo bé hôm 8/7 tại London.

Becks đưa Harper tới dự lễ tốt nghiệp mẫu giáo bé hôm 8/7 tại London. Ảnh: HB.

Bốn năm trước, khi đón công chúa nhỏ Harper, vợ chồng Becks không giấu được niềm hạnh phúc và mãn nguyện khi khao khát có một cô con gái sau khi đã có 3 cậu nhóc trở thành sự thật. Với Becks, việc có một bé gái khiến anh trải qua những trải nghiệm thú vị, khác biệt so với ba nhóc Brooklyn, Romeo và Cruz. Giống như nhiều ông bố có con gái khác, Becks cũng hết lòng chăm chút, chiều chuộng "cục cưng" và thổ lộ rằng sẽ bảo vệ và chú ý tới Harper hơn các anh trai khi cô bé đến tuổi trưởng thành.

Cô bé đáng yêu đón sinh nhật lần thứ tư gần một tuần sau kỷ niệm 16 năm ngày cưới của bố mẹ. Harper càng lớn càng đáng yêu với gương mặt xinh xắn, thân hình chũn chĩn đáng yêu và những bộ đồ thời trang, sành điệu. Công chúa nhà Becks luôn khiến các fan thích thú khi tươi cười, rạng rỡ mỗi lần xuống phố với bố và các anh trai, lạnh lùng, kiêu kỳ khi ở bên mẹ.

Trong số 4 con của cựu sao Anh, cô nhóc Harper được yêu mến và có sức hút nhất với giới truyền thông và tất cả các fan của nhà Becks trên khắp thế giới. Ngay từ khi ở trong bụng mẹ, cô bé đã được quan tâm đặc biệt. Hình ảnh của Harper từ lúc còn bế ngửa tới lúc chạy nhảy tung tăng luôn gây ấn tượng mạnh mẽ.

Cựu danh thủ Anh bế con gái đi ăn trưa ở London hôm 1/7. Ảnh: HB.

Cựu danh thủ Anh bế con gái đi ăn trưa ở London hôm 1/7. Ảnh: HB.

Hoàng Trang

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất