Bé 7 tuổi tử vong vì bị voi ném đá trúng đầu

Ione - 29/07/2016, 15:45

Cô bé người Morocco gặp tai nạn hy hữu khi đi chơi vườn thú cùng gia đình và chụp ảnh trước chuồng voi.

Theo Mirror, tai nạn hy hữu trên xảy ra tại vườn thú Jardin Zoologique de Rabat ở thủ đô Rabat, Morocco vào chiều 26/7. Cô bé 7 tuổi đang chụp ảnh cùng gia đình bên ngoài chuồng voi. Con voi cái tên Assia đã dùng vòi cuốn lấy một hòn đá lớn và ném ra ngoài, đập trúng vào sau đầu cô bé. Sau cú ném, cô bé bị mất ý thức, máu chảy nhiều và đã qua đời ở bệnh viện gần đó.

be-7-tuoi-tu-vong-vi-bi-voi-nem-da-trung-dau

Con voi cái đã ném đá và hòn đá lớn gây nên cái chết của cô bé.

be-7-tuoi-tu-vong-vi-bi-voi-nem-da-trung-dau-1

Một du khách đã quay lại cảnh cô bé nằm trên nền đất, được chăm sóc bởi các nhân viên sở thú và người nhà vây quanh. Mọi người cố gắng cầm máu và cứu em nhưng không thành.

Theo thông tin trên các trang tin địa phương, bố cô bé đã nâng em ngồi lên vai mình để mẹ em chụp ảnh 2 bố con bên ngoài chuồng voi, đứng quay lưng về phía các con vật.

Đại diện sở thú gửi lời chia buồn đến gia đình, cho biết cô bé và cha mẹ em không vi phạm quy định của sở thú, họ không vượt qua hàng rào bảo vệ. "Tai nạn này rất hy hữu, không lường trước được", người đại diện bày tỏ. Đây cũng là lần đầu tiên sở thú xảy ra tai nạn như vậy từ khi mở cửa năm 2012.

Bên cạnh đó, nhiều người phàn nàn rằng xe cứu thương mất rất nhiều thời gian để đến nơi và sở thú không có trạm xe cứu thương riêng.

Tuệ Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất