Bắt thóp chàng đang “bắt cá hai tay” chỉ với mẹo cực đơn giản

Eva - 17/03/2017, 17:39

Nếu anh ấy bỗng dưng ít “đòi hỏi” hoặc tăng ham muốn bất thường, bạn nên tìm hiểu ngay...

 

Tình yêu sẽ không thể lâu bền nếu một trong hai người “bắt cá hai tay”. Để đề phòng “sóng gió” đến với tình yêu của mình, bạn hãy tham khảo những chia sẻ của các cô gái đã từng phải chịu cảnh người yêu “một dạ hai lòng”. Có những biểu hiện chắc chắn bạn không bao giờ ngờ tới.

Thường xuyên nói chuyện điện thoại với người khác ngoài công việc

Phlox cho biết cô bắt đầu nghi ngờ chồng ngoại tình khi thấy anh luôn ra khỏi phòng và nói chuyện điện thoại khoảng nửa tiếng mỗi đêm sau khi cô đã ngủ và bất chợt tỉnh giấc. Cô chắc chắn cuộc điện thoại đó không hề liên quan đến công việc. Cuối cùng, mọi nghi ngờ của Phlox đã thành sự thật và cô đã ly hôn.

bat thop chang dang “bat ca hai tay” chi voi meo cuc don gian - 1

Không có lý do gì để chàng phải thường xuyên "tâm sự" với người khác. (Ảnh minh họa)

Anh ta chuyện bé xé ra to

Khi một người có tư tưởng không chung thủy, họ thường cũng nghi ngờ hoặc cố tình áp đặt nghi ngờ lên đối phương. Chẳng hạn, khi bạn chỉ hâm mộ một diễn viên nam nào đó nhưng anh ta khăng khăng bạn có ý nghĩ tiếp cận diễn viên đó thì bạn nên để ý. Ghen là biểu hiện của tình yêu nhưng ghen thái quá đôi khi chính là biểu hiện của “bắt cá hai tay”.

Sợ những bằng chứng về tình yêu lâu dài

Nếu bạn nhận ra anh ấy dần dần không mặn mà với những thứ là bằng chứng tình yêu của hai người như ảnh chụp chung, đồ đôi hay nhẫn. Dù đó chưa phải chuyện lớn nhưng chắc chắn anh ta không có ý định gắn bó lâu dài với bạn. Ngoài ra, nếu hai người đã quen nhau được 5, 6 năm nhưng lại chỉ nói với người ngoài là 1 năm hay vài tháng, bạn cần nâng cao cảnh giác ngay lập tức.

bat thop chang dang “bat ca hai tay” chi voi meo cuc don gian - 2

Những người "bắt cá hai tay" sẽ không muốn cho người khác biết về mối quan hệ với bạn. 

Nói dối về việc đang ở đâu

Người chung thủy sẽ không cần nói dối việc mình đang ở đâu hay làm gì. Vì vậy, nếu không có lý do đặc biệt thì nói dối chính xác là biểu hiện rõ ràng nhất của người muốn “bắt thêm cá”.

Có số điện thoại thường liên lạc nhưng không lưu tên

Điện thoại di đông, mạng xã hội có lẽ là phương tiện phát hiện người “bắt cá hai tay” khá hữu hiệu hiện nay. Nếu bạn thấy anh ấy thường xuyên liên lạc với số điện thoại nào đó nhưng lại không lưu tên và lấy lý do là lười hay không cần thiết thì đó có thể là “đối tượng mới”.

Thay đổi bất thường trong “chuyện ấy”

“Chuyện ấy” không chỉ để thỏa mãn nhu cầu sinh lý và tinh thần của hai người yêu nhau mà nó còn giúp bạn phát hiện ra không ít vấn đề. Nếu anh ấy bỗng dưng ít “đòi hỏi” hoặc tăng ham muốn bất thường, bạn nên tìm hiểu ngay. Dù có thể không phải vấn đề “bắt cá hai tay” nhưng việc chia sẻ với nhau về “chuyện chăn gối” cũng sẽ giúp hai bạn gắn bó và hòa hợp hơn.

bat thop chang dang “bat ca hai tay” chi voi meo cuc don gian - 3

Đột nhiên chàng lạnh nhạt chuyện "yêu", bạn cần đề phòng ngay. (Ảnh minh họa)

Theo Vân Anh (Theo Cosmopolitian) (Khám Phá)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất