Bật mí số mệnh giàu sang phú quý cho 12 con giáp

Afamily - 14/09/2016, 14:04

Mỗi con giáp sinh ra lại có số mệnh khác nhau, hãy cùng xem con giáp nào thì có cuộc sống giàu sang sung sướng nhé!

Tuổi Tý
 
Người tuổi Tý nếu là con gái sẽ gặp nhiều vận tốt. Về mặt tài vận sẽ vượt xa các đấng nam giới cùng tuổi, có thể tự lập, lo được cho cuộc sống của mình lại còn giúp đỡ được những người xung quanh khá nhiều. Điều tuyệt vời là tài vận này kéo dài từ lúc còn trẻ đến tận khi họ về già.
 
Tuổi Sửu
 
Những chàng trai sinh năm Sửu sẽ có số mệnh tốt hơn các cô gái. Cho dù thời gian đầu hay tuổi trẻ có gặp nhiều cam go vất vả thì về sau cũng sẽ phát tài lớn, có của ăn của để. Con gái tuổi Sửu chỉ dừng ở mức cả đời suôn sẻ bình an không nhiều sóng gió mà thôi.
 
Tuổi Dần
 
Người tuổi Dần có mệnh sinh đế vương, là nam giới sẽ có sự nghiệp rất tốt, có số quan chức hoặc làm giàu. Tất nhiên sẽ có không ít khó khăn nguy hiểm phải đối mặt nhưng đối với họ chỉ là thử thách. Các cô gái tuổi Dần lại tương đối vất vả.
  

con-giap-co-so-menh-sung-suong

Tuổi Mão
 
Những người sinh năm Mão nếu là nữ cuộc đời sẽ rất sung túc. Họ gặp nhiều thuận lợi, được yêu thương chiều chuộng cả đời. Sự nghiệp may mắn, cuộc sống hôn nhân gia đình cũng hạnh phúc mĩ mãn. Nhưng để có được điều đó nữ tuổi Mão phải nín nhịn vượt qua rất nhiều thứ.
 
Tuổi Thìn
 
Những cô gái tuổi Thìn trời sinh đã có mệnh số tốt, tài vận không tồi nhưng chẳng thể bì được với sự nghiệp sáng chói của các anh chàng cùng tuổi. Các anh chàng tuổi Thìn tuy phải chịu nhiều vất vả, phấn đấu nhiều hơn nữ giới nhưng kết quả đạt được lại rất xứng đáng. Rất dễ gặp nam giới tuổi Thìn làm quan lớn, chức quyền cao hoặc những doanh nhân thành đạt.
 
Tuổi Tỵ
 
Những người sinh năm Tỵ nếu là con gái vận mệnh sẽ rất khá, có tài lại có trí. Tính cách mạnh mẽ kiên cường không thua kém các anh chàng cùng tuổi chút nào. Họ kinh doanh thành công, sự nghiệp cũng thành đạt, khi lấy chồng lại là những người vượng phu ích tử điển hình. Nam giới tuổi Tỵ thì lại không có quan lộ tốt bằng các nàng.
  

con-giap-co-so-menh-sung-suong

Tuổi Ngọ
 
Những chàng trai tuổi Ngọ trời sinh sẽ có sự nghiệp thăng tiến hơn nhiều các bạn nữ cùng tuổi. Tuổi Ngọ đi nhiều, giao thiệp rộng nên họ có nhiều cơ hội phát triển, có thêm quý nhân phù trợ khiến mọi việc đều suôn sẻ thuận lợi. Các cô gái tuổi Ngọ sẽ nhận được sự may mắn tăng dần theo năm tháng, tuổi xế chiều sẽ an nhàn hưởng phúc.
 
Tuổi Mùi
 
Những người sinh năm Mùi nam giới khá thuận lợi về đường công việc, nhưng mọi việc cũng chỉ bình bình không đạt được thành tích quá xuất sắc. Những cô gái tuổi Mùi lại hay bị cảm xúc ảnh hưởng nên cuộc sống có khá nhiều va vấp. Tuy nhiên các cô nàng tuổi Mùi lại sống có trách nhiệm, được mọi người yêu quý do đó vẫn có số mệnh khá tốt.
 
Tuổi Thân
 
Những cô gái tuổi Thân số mệnh khá vượng. Thân là mệnh dương, nữ là âm, âm dương kết hợp sẽ luôn cực thịnh. Trời sinh các cô nàng tuổi Thân thông minh lanh lợi, trọng tình cảm lại biết dỗ dành người khác, làm cho họ vui vẻ nên sẽ được nhiều người yêu quý, cuộc sống thuận lợi. Hôn nhân êm ấm hạnh phúc, được yêu thương cả đời nên sẽ có vận mệnh tốt hơn các chàng trai cùng tuổi. Các anh chàng tuổi Thân chỉ được về sự nghiệp mà thôi.
  

con-giap-co-so-menh-sung-suong

Tuổi Dậu
 
Mệnh tuổi Dậu thiên vị các chàng trai hơn. Họ dũng cảm, dám làm nên thành công, lại được phù trợ nên tiểu nhân không dám lại gần hãm hại. Tài giỏi được nhiều người ngưỡng mộ, nhất là các cô nàng nên mệnh đào hoa của tuổi Dậu là không cần bàn cãi, họ được cả tình lẫn tiền. Các cô gái tuổi Dậu thì khá xinh đẹp, có gia cảnh bình thường yên ổn.
 
Tuổi Tuất
 
Các cô gái tuổi Tuất lại có số mệnh tốt hơn các chàng trai. Tốt hơn nghĩa là may mắn hơn, họ vốn là những cô gái hiền lương thục đức, có thể vun vén cho gia đình, hiếu thuận với cha mẹ và hết lòng vì chồng con. Vì thế nên các nàng mới được yêu quý và cuộc sống luôn an lành chăng? Nam giới tuổi này sự nghiệp bền vững, ổn định.
 
Tuổi Hợi
 
Tuổi Hợi cho dù là nam hay nữ cũng đều là người có tài, bản tính lương thiện hiền lành được nhiều người quý mến. Bởi tính cách tốt luôn lạc quan vui vẻ nên chẳng nghi ngờ gì, cuộc sống của tuổi Hợi cũng khá thuận lợi suôn sẻ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất