Bật mí 5 sự thật thú vị về chàng trai đồng tính

Yan - 22/05/2015, 22:01

Bạn nghĩ gì về đồng tính nam? Bạn ủng hộ hay tán đồng đám cưới đồng tính? Đã có nhiều ý kiến khác nhau được đưa ra gần đây và dường như vẫn chưa có hồi kết. Đúng hay sai, đó không phải là điều quan trong, quan trọng là cách bạn nhìn nhận vấn đề như thế nào. 5 câu hỏi sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về ...

1. "Đồng tính nam" gặp nhau ở đâu?

 

Nếu không tính những mối quan hệ trong công việc, nơi lý tưởng để các chàng gặp nhau là tại các quán bar, spa hoặc câu lạc bộ dành cho "đồng tính nam". Ngoài ra, không thể không kể đến nhiều ứng dụng kết bạn dành riêng cho cộng đồng này. Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy số lượng "đồng tính nam" tại Việt Nam chiếm tỉ lệ khá đông và dường như cộng đồng này càng ngày càng lớn mạnh. 

 

 

2. "Kín" và "lộ"?

 

Hai thuật ngữ bạn thường nghe về đồng tính là "kín" và "lộ". Khỏi phải nói, "lộ" là khi bạn nhìn vào một người, từ cách ăn mặt đến cách nói chuyện, thái độ hành xử, tất cả đều nói lên một điều “tôi là gay”. Ngược lại, "kín" mang tính chất kín đáo hơn, khó mà biết một người có phải là đồng tính hay không nếu chỉ xét về vẻ ngoài của họ. Thậm chí có trường hợp cho dù đã tiếp xúc nhiều, nhưng bạn cũng khó mà xác định được con người thực sự của anh ấy. Nhiều cô gái đã rơi vào trường hợp thầm thương trộm nhớ một chàng trai chỉ vì họ quá manly từ vẻ ngoài đến cách hành xử và vỡ mộng khi biết ra sự thật. Tỉnh táo, tinh tế và thời gian là công thức để nhận ra chàng có phải là "kín" hay không?

 

 

3. Họ nhận ra nhau như thế nào?

 

Giả sử bạn là một cô gái và đang ngồi trò chuyện cùng bạn bè trong một quán cà phê. Bạn ngước lên và vô tình nhìn thấy một chàng trai đang nhìn bạn. Bạn sẽ nghĩ như thế nào? Nếu ánh nhìn đó tiếp tục lặp lại, liệu bạn có nghĩ rằng chàng trai ấy đang để ý đến mình hay không? "Đồng tính nam" cũng giống như vậy. Họ có một tín hiệu ngầm mà chỉ riêng họ mới có thể nhận ra chỉ qua một cái liếc mắt. Và bước tiếp theo là xem ai có đủ tự tin và can đảm để tiếp cận làm quen đối phương. 

 

 

4. Đồng tính thường dễ dãi trong quan hệ tình cảm?

 

Nhiều người thường có suy nghĩ rằng người đồng tính đến với nhau chủ yếu để thỏa mãn nhu cầu xác thịt. Nếu xét về mức độ nào đó thì điều này không hẳn là sai. Tuy nhiên, nếu nhìn sâu xa hơn, người đồng tính cũng là con người và cũng có quyền mưu cầu hạnh phúc, chẳng qua cách tiếp cận và nhìn nhận của họ có thể thoáng hơn nhiều người. Họ sẽ sẵn sàng cam kết một mối quan hệ lâu dài nếu cảm thấy đối tượng phù hợp sau thời gian hẹn hò “mở”. Không phải bạn vẫn thấy đâu đó rất nhiều câu chuyện tình đẹp và cảm động của nhiều cặp đôi đồng tính đó sao?

 

 

5. Vai vế trong mối quan hệ

 

Nếu bạn có một người bạn thân là đồng tính nam thì chắc hẳn không hề xa lạ với thuật ngữ này chút nào. Như đã nói ở trên, người đồng tính thường có suy nghĩ thoáng về quan hệ tình dục, và thuật ngữ này để ám chỉ tư thế yêu thích của họ khi “yêu".

 

 

Muốn biết thêm về "đồng tính"? Hãy xem clip G-show: Chuyện Hẹn Hò của nhóm bạn G-Hội gồm gay, les và trai thẳng, gái thẳng để hiểu rõ hơn quan điểm của họ. Và đặc biệt Thùy Minh, người dẫn chương trình và nhà văn với tác phẩm bán chạy “biologi” xuất hiện trong video cũng sẽ chia sẻ thêm về góc nhìn của cô trong chuyện hẹn hò nhé.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất