“Bắt lỗi” cảnh chiến đấu trong phim "Người trở về"

Lao động - 17/10/2015, 13:11

Tối hôm qua (16.10) sự kiện ra mắt bộ phim "Người trở về" tại CGV Art House TPHCM đã diễn ra trong không khí ấm cúng, trang trọng, với sự hiện diện của lãnh đạo Quân đội nhân dân Việt Nam, lãnh đạo công ty CJ CGV Việt Nam và đông đảo các nghệ sĩ trong đoàn làm phim.

 

Được đánh giá là “bộ phim gây được xúc cảm mạnh mẽ nhất trong số những bộ phim chiến tranh gần đây”, "Người trở về" đã thu hút sự chú ý của báo giới và công chúng khi ra mắt tại Hà Nội trong dịp kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9. 

 

 

 

Tại TPHCM, khi xem xong bộ phim "Người trở về", ngoài những xúc động chân thực mà bộ phim mang lại thì Trung tướng Phạm Văn Dỹ - Chính ủy Quân khu 7 cũng đã thân tình góp ý với đoàn làm phim về những cảnh mô tả sự tàn phá của pháo binh với các chiến sĩ: "Trực thăng và pháo binh không bao giờ công kích cùng một lúc được, bởi nếu trực thăng có mặt thì trên bầu trời không thể có pháo binh, hoặc ví dụ khi bị trực thăng tấn công mà ở cự ly gần như vậy -nghe được tiếng động cơ của nó nghĩa là cự ly không quá 5m - vậy súng AK để làm gì?”.  

Ông Dong Won Kwak – Tổng Giám Đốc công ty CJ CGV Việt Nam đã phát biểu trong phần khai mạc chương trình: “Người trở về" là một trong những bộ phim mà chúng tôi mong đợi nhất và đánh giá cao về mặt nội dung cũng như chất lượng hình ảnh... 

... Thể loại phim chiến tranh lịch sử luôn là đề tài mà chúng tôi muốn tập trung khai thác và truyền tải đến khán giả, đặc biệt là các khán giả thuộc thế hệ trẻ, để họ cảm nhận được sâu sắc hơn những tái hiện chiến tranh bi thương, hùng tráng mà không một ngôn từ nào khác ngoài điện ảnh có thể làm được”.  

Ông Dong Won Kwak cũng chia sẻ rằng, nếu bộ phim nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả TPHCM thì CGV Art House sẽ thống nhất với Điện Ảnh Quân đội để có thể mở thêm các suất chiếu sau ngày 19.10.2015. 

 Tính tới thời điểm hiện tại, các suất chiếu bộ phim "Người trở về" tại CGV Art House trong 3 ngày 17, 18,19.10 đã được đăng ký gần hết. Đạo diễn Đặng Thái Huyền bày tỏ sự vui mừng và xúc động khi đứa con tinh thần của mình nhận được sự chào đón đến vậy từ các khán giả TPHCM. 

 Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Lã Thanh Huyền sau một thời gian dài nghỉ sinh con.

 Trong phim, diễn viên Trương Minh Quốc Thái và Lã Thanh Huyền là những người đồng đội vào sinh ra tử, kết thúc chiến tranh họ đã tìm đến với nhau.

 

Tại TPHCM, thời gian chiếu phim miễn phí: 7 suất chiếu/ngày vào các giờ 9:00, 11:00, 13:20, 15:30, 17:40, 19:50, 22:00 trong ba ngày 17, 18, 19.10.2015 tại cụm rạp CGV Prarkson Paragon. 

 

 "Chân dài" Trang Trần, đạo diễn Đặng Thái Huyền và diễn viên Thùy Dương

 Kim Tuyến xinh đẹp đến chúc mừng bạn thân Lã Thanh Huyền.

 Đinh Y Nhung, Mai Thu Huyền, Lã Thanh Huyền và Trang Trần
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất