Bất chấp tin đồn chia tay JV, Mie Nguyễn thân thiết với gái lạ

Ione - 22/10/2015, 13:30

Không thừa nhận mối quan hệ đường ai nấy đi với JV, Mie Nguyễn khiến nhiều fan bất ngờ khi có những khoảnh khắc thân thiết với một cô gái lạ dấy tin đồn yêu đồng tính.

Đầu tháng 8/2015, mối quan hệ của cặp đôi hot teen JV - Mie Nguyễn bị đồn đoán "đường ai nấy đi" gây xôn xao. Sự việc được fan phát hiện khi vlogger JV bất ngờ xóa toàn bộ hình ảnh chụp chung với bạn gái trên Instagram. Ở phần thông tin trên Instagram của Mie Nguyễn, ký tự “Viet’s” (nghĩa là Việt - tên thật của JV) cũng không cánh mà bay.

Tháng 6/2015, cặp đôi mặn nồng bên nhau chia sẻ bộ ảnh Cặp hot teen mặn nồng, hạnh phúc đáng ghen tỵ trong suốt 2 năm gắn bó bên nhau.

Chuyện tình JV- Mie Nguyễn bị đồn thổi rạn nứt khiến fan tiếc nuối.

Dù fan "truy hỏi" ráo riết, truyền thông quan tâm nhưng người trong cuộc một mực giữ thái độ im lặng. Cả JV và Mie đều không có bất kỳ một động thái nào chứng tỏ tình cảm vẫn còn. Điều này dường như khiến fan thêm phần khẳng định chuyện rạn nứt tình cảm là có thật.

bat-chap-tin-don-chia-tay-jv-mie-nguyen-than-thiet-voi-gai-la-1

Mie không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc thân thiết với một cô gái lạ.

Gây bất ngờ là trong khoảng thời gian gần đây, Mie Nguyễn bắt đầu lấy lại tinh thần bằng những status vui vẻ và khoảnh khắc pose hình xinh tươi đăng trên trang cá nhân. Đặc biệt, fan nhận ra cô nàng rất thân thiết với một cô gái lạ.

Qua những cử chỉ pose hình như tựa vai, hôn trán, diện áo đôi, treo những status mập mờ... mà Mie chia sẻ, fan không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ. Số ảnh và video này chỉ được Mie Nguyễn chia sẻ trên Instagram. Rất nhiều fan đã vào để lại bình luận khen về độ dễ thương, hỏi thẳng thắn rằng Mie đang yêu đồng giới? Tuy nhiên, cũng có bạn cho rằng đây chỉ là tình bạn thân thiết của Mie Nguyễn và một người bạn của mình mà thôi.

Mie treo status vui: "

Mie treo status vui: "Trong thời buổi loạn lạc chỉ nên yêu con gái...".

bat-chap-tin-don-chia-tay-jv-mie-nguyen-than-thiet-voi-gai-la-3

Những khoảnh khắc thân cực thân như thế này khiến fan nghi ngờ mối quan hệ của hai cô nàng khi lý do chia tay JV chưa được giải đáp.

Mie và cô bạn diện áo đôi và không

Mie và cô bạn diện áo đôi và không ngần ngại pose hình thơm má ngọt ngào.

Số khác mong muốn Mie Nguyễn sẽ lên tiếng một lần xác nhận, giải thích mọi chuyện để fan không phải thấp thỏm ngóng thông tin.

Thanh Xuân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất