Bảo Thy từng nghĩ: "Có những bộ đồ cho tiền tỷ cũng không dám mặc"

Ngoisao.net - 05/05/2017, 18:00

Quán quân The Remix 2017 lột xác với sự "nhào nặn" của stylist Kelbin Lei.

bao-thy-tung-nghi-co-nhung-bo-do-cho-tien-ty-cung-khong-dam-mac

bao-thy-tung-nghi-co-nhung-bo-do-cho-tien-ty-cung-khong-dam-mac-1

Bảo Thy vừa cùng êkíp gồm stylist Kelbin Lei, nhiếp ảnh Milor Trần, chuyên gia trang điểm Quân Nguyễn, làm tóc Pu Lê thực hiện bộ ảnh với concept 'Lady in red'. 

bao-thy-tung-nghi-co-nhung-bo-do-cho-tien-ty-cung-khong-dam-mac-2

bao-thy-tung-nghi-co-nhung-bo-do-cho-tien-ty-cung-khong-dam-mac-3

Bộ ảnh lấy cảm hứng chủ đạo là disco ball cùng những bộ trang phục vô cùng táo bạo. Bảo Thy bật mí: 'Trước đây có cho tiền tỷ tôi cũng không dám mặc vì sợ… mẹ la'.

bao-thy-tung-nghi-co-nhung-bo-do-cho-tien-ty-cung-khong-dam-mac-4

bao-thy-tung-nghi-co-nhung-bo-do-cho-tien-ty-cung-khong-dam-mac-5

Bộ ảnh khai thác hình ảnh Bảo Thy trưởng thành, gợi cảm và nữ tính hơn. Để lột xác khỏi những hình ảnh quá an toàn trước đây của Bảo Thy, stylist Kelbin Lei giao hẹn rằng: 'Hãy tin tưởng để Kelbin giúp Thy lột xác và gợi cảm trong sự tinh tế nhất'.

bao-thy-tung-nghi-co-nhung-bo-do-cho-tien-ty-cung-khong-dam-mac-6

bao-thy-tung-nghi-co-nhung-bo-do-cho-tien-ty-cung-khong-dam-mac-7

Dịp này, Bảo Thy ra mắt lyric video 'Là con gái phải xinh', bản pop dance thời thượng do Đỗ Hiếu sáng tác. 'Là con gái ai cũng phải xinh, không chỉ cho mọi người xung quanh và còn cho chính bản thân mình. Ai cũng đẹp theo cách riêng của mình', Bảo Thy nhấn mạnh.

bao-thy-tung-nghi-co-nhung-bo-do-cho-tien-ty-cung-khong-dam-mac-8

bao-thy-tung-nghi-co-nhung-bo-do-cho-tien-ty-cung-khong-dam-mac-9

Trong đêm Bán kết của Remix New Generation, Bảo Thy đã mang đến cho khán giả tiết mục 'Là con gái phải xinh' cùng phần dàn dựng hết sức công phu với hiệu ứng sàn catwalk băng chuyền ngay trên sân khấu. Kết quả, màn trình diễn mãn nhãn đã giúp Bảo Thy vào thẳng Chung kết và trở thành Quán quân của The Remix năm nay. 

bao-thy-tung-nghi-co-nhung-bo-do-cho-tien-ty-cung-khong-dam-mac-10

MV 'Là con gái phải xinh' cũng đang được Bảo Thy ráo riết chuẩn bị để kịp ra mắt trong tháng 5 này. MV do êkíp Chaidao của đạo diễn Khương Vũ thực hiện.

Bảo Thy chia sẻ: 'Thú thật, khoảnh khắc đăng quang The Remix vừa rồi cũng là khoảnh khắc tôi hạnh phúc nhất trong hơn 11 năm làm nghề. Vì thế đây cũng là thời điểm tôi cảm thấy mình yêu nghệ thuật, yêu nghề hơn bao giờ hết. Tôi muốn mình sẽ hoạt động hết công suất để xứng đáng với sự chờ đợi và sự tin tưởng mà khán giả dành cho tôi suốt thời gian qua'.

Theo Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất