Bằng chứng Yến Chibi hẹn hò hot boy quần vợt Lý Hoàng Nam

Ione - 16/02/2016, 13:53

Việc thường xuyên chia sẻ ảnh tình cảm, status nhớ nhung khi yêu xa hay gắn hashtag rất liên quan... khiến nghi vấn Yến Chibi hẹn hò với Lý Hoàng Nam càng được khẳng định.

Lướt Instagram của Hoàng Yến Chibi thời gian qua, fan phát hiện cô nàng thường xuyên chia sẻ ảnh tình cảm với một chàng trai giấu mặt. Hoàng Yến còn mạnh dạn chia sẻ những cảm xúc yêu thương với "người ấy". Nhân vật nam chính trong các bức ảnh của Yến Chibi bị fan khẳng định là hot boy quần vợt Lý Hoàng Nam.

bang-chung-yen-chibi-hen-ho-voi-hot-boy-quan-vot-kem-tuoi-ly-hoang-nam

Hoàng Yến chia sẻ ảnh chúc mừng chiến thắng của Hoàng Nam. Cô nàng gọi anh chàng là bạn nên ít fan để tâm về mối quan hệ giữa hai người thời gian đầu.

bang-chung-yen-chibi-hen-ho-voi-hot-boy-quan-vot-kem-tuoi-ly-hoang-nam-1

Hoàng Yến bắt đầu chia sẻ ảnh của Lý Hoàng Nam vào giữa năm 2015 - thời điểm anh chàng giành cup vô địch giải trẻ Wimbledon đôi nam.

Giọng ca Ngây ngô gọi Hoàng Nam là bạn (nhưng trên thực tế Hoàng Nam nhỏ hơn Yến Chibi 2 tuổi) nên các fan cứ nghĩ giữa họ chỉ là mối quan hệ bạn bè.

Gần đây, trên Instagram của Yến Chibi ngập tràn những dòng cảm xúc của một cô gái đang yêu. "Có một người trong cuộc đời tôi và tôi gọi đó là định mệnh. Tôi quen anh, lạ lắm. Một cách mà cả cuộc đời tôi đã nghĩ rằng chỉ có những câu chuyện trên Facebook, hay trong phim mới có như vậy. Tôi biết anh qua một bình luận của một người bạn. Vì nói anh là người hâm mộ tôi. Làm nghệ thuật mà, có người hâm mộ cũng vui chứ. Tôi cũng vào comment cho vui vì đó là bạn tôi mà. Xong buồn cười nhất là không hiểu động lực nào, sức mạnh nào mà tôi nhắn tin cho anh. Và bật cười khi trước đó có một vài tin nhắn anh đã nhắn nhưng tôi chưa bao giờ đọc"

"Vâng và tin nhắn đầu tiên, không phải tin nhắn làm quen, không phải tin nhắn chào hỏi, cũng không phải tin nhắn bẽn lẽn ngại ngùng mà vào thẳng vấn đề mang tên: Cậu ơi bên đó có collagen không? ... Xong rồi chỉ vì tin nhắn đó thôi mà chúng tôi ra một nghìn tỉ câu chuyện và bắt đầu làm quen. Cùng lúc đó, anh đạt được mục đích cao cả của đời mình cho những năm tuổi trẻ. Tôi chúc mừng anh, mọi người chúc mừng anh như những người bạn. Sau khi anh trở về chúng tôi quyết định gặp nhau", Hoàng Yến kể lại cuộc gặp gỡ khó quên với bạn trai.

bang-chung-yen-chibi-hen-ho-voi-hot-boy-quan-vot-kem-tuoi-ly-hoang-nam-2

Loạt bằng chứng về hình ảnh nắm tay với trai giấu mặt của Hoàng Yến bị fan phát hiện là Lý Hoàng Nam.

bang-chung-yen-chibi-hen-ho-voi-hot-boy-quan-vot-kem-tuoi-ly-hoang-nam-3

Vào ngày mùng 2 Tết vừa qua, Hoàng Yến chia sẻ tâm trạng xa cách người yêu đúng thời điểm Lý Hoàng Nam sang Trung Quốc thi đấu.

bang-chung-yen-chibi-hen-ho-voi-hot-boy-quan-vot-kem-tuoi-ly-hoang-nam-4
bang-chung-yen-chibi-hen-ho-voi-hot-boy-quan-vot-kem-tuoi-ly-hoang-nam-5

Những nụ hôn ngọt ngào được các nhân vật chính giấu mặt đối phương.

bang-chung-yen-chibi-hen-ho-voi-hot-boy-quan-vot-kem-tuoi-ly-hoang-nam-6

Yến Chibi gửi lời chúc tới "người ấy" bay an toàn và giành chiến thắng.

bang-chung-yen-chibi-hen-ho-voi-hot-boy-quan-vot-kem-tuoi-ly-hoang-nam-7

Fan phát hiện Hoàng Yến thường xuyên gắn hashtag #nhlyhn có nghĩa: Nam Hoàng Lý - Yến Hoàng Nguyễn.

 

bang-chung-yen-chibi-hen-ho-voi-hot-boy-quan-vot-kem-tuoi-ly-hoang-nam-8

Bức ảnh nắm tay có chiếc đồng hồ mà Yến Chibi đăng tải được fan phát hiện Hoàng Nam từng đeo nó.

Tâm trạng yêu xa của Hoàng Yến Chibi

Tâm trạng yêu xa của Hoàng Yến Chibi.

Cả hai đăng ảnh "dìm hàng" nhau khi đang nói chuyện qua video call.

Yến Chibi - Hoàng Nam đăng ảnh "dìm hàng" nhau khi trò chuyện bằng video call.

Lý Hoàng Nam gọi

Lý Hoàng Nam đăng ảnh chụp một cô gái từ phía sau bị fan nhận ra rất giống với Hoàng Yến Chibi. Anh chàng hay gọi bạn gái với cái tên dễ thương "bé yêu khó chiều".

Trong một bài phỏng vấn trước đó, Hoàng Yến Chibi từng dành cho "tay vợt vàng" lời nhận xét có cánh rằng Nam rất đàn ông, chững chạc, biết quan tâm và biết suy nghĩ cho người khác.

Yến Chibi (sinh năm 1995) nổi lên từ bản hit mang tên Ngây ngô năm 2013. Sở hữu gương mặt dễ thương, giọng hát trong trẻo, cô nàng nhanh chóng chiếm được cảm tình. Hoàng Yến từng giành danh hiệu á quân Học viện ngôi sao mùa đầu tiên. Sau cột mốc này, Hoàng Yến quyết định Nam tiến để phát triển sự nghiệp. Với sự nỗ lực không ngừng, cô nàng gặt hái thêm thành công: Quán quân cuộc thi Tôi là diễn viên, ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc mới, mua được nhà 2 tỷ đồng tại TP HCM ở tuổi 20... Thời gian qua, Hoàng Yến còn lấn sân sang công việc diễn xuất.

Lý Hoàng Nam (sinh năm 1997) được mệnh danh là "tay vợt vàng" của làng quần vợt Việt Nam. Năm 2015, Lý Hoàng Nam đi vào lịch sử quần vợt Việt Nam khi giành vô địch giải trẻ Grand Slam (cấp độ Junior) và là tay vợt Việt đầu tiên được tham dự giải Grand Slam ở cấp độ chuyên nghiệp năm 2016. Lý Hoàng Nam được Tạp chí Forbes Việt Nam đưa vào danh sách 30 Under 30 - những gương mặt trẻ nổi bật 2015.


Thanh Xuân

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất