Bạn trẻ Việt bật khóc khi lần đầu nói thật về bố

Ione - 02/10/2015, 11:44

"Bố hy sinh cho mình rất nhiều nhưng mình chưa bao giờ nói một lời cảm ơn", một chàng trai lau nước mắt.

Video với chủ đề Bố của nhóm tác giả Thasanova (Thấy sao nói vậy) là một video truyền thông phỏng vấn hàng chục bạn trẻ từ độ tuổi 18 đến 28 về chính người bố thân yêu của họ. Đúng với tinh thần "thấy sao nói vậy" như nhóm tác giả đề ra, qua video, người xem có thể thấy nụ cười hãnh diện và cả những giọt nước mắt xúc động của các bạn trẻ trong lần đầu chia sẻ về bố mình.

Nhiều bạn trẻ lần đầu nói thật về bố mình trên một video truyền thông.

Nhiều bạn trẻ lần đầu nói thật về bố mình trên một video truyền thông.

Với nhiều bạn trẻ trong video, bố là người chỉ có thể diễn đạt bằng những từ như "tuyệt vời", "tận tụy", "điểm tựa vững chắc", hay thậm chí là "siêu nhân". Một số bạn còn hạnh phúc kể lại những câu chuyện kỷ niệm giữa mình và bố:

- "Lúc mình còn nhỏ, bố cứ loanh quanh dẫn con đi chơi rồi hay để quên (cười)".

- "Mỗi lần bố buồn hay gặp chuyện gì đó, mình lại gần và hỏi bố có cần một cái ôm không, và từ bé đến giờ đã thành thói quen".

Tâm sự trong video, nhiều bạn cũng thẳng thắn thừa nhận giữa bố và họ cũng gặp không ít những câu chuyện buồn. Họ cũng gửi đến bố mình những lời nhắn nhủ mà họ không thể trực tiếp bày tỏ thành lời trước mặt bố:

- "Mình mong bố có thể ở nhà nhiều hơn, quan tâm và hiểu con cái hơn".

- "Mình nghĩ bố không cảm thấy tự hào về mình. Những gì mình làm bố đều cho là sai, trong khi mình đã cố gắng rất nhiều. Mình chỉ muốn nhắn rằng: con xin lỗi nhưng bố hãy chấp nhận con người của con". 

- "Mình luôn nhớ ngày sinh nhật của ba mình, nhưng mình chưa bao giờ nói chúc mừng sinh nhật ba". 

Không ít bạn cũng đã bật khóc khi nhắc đến bố của mình. "Bố hy sinh cho mình rất nhiều nhưng mình chưa bao giờ nói một lời cảm ơn”, một bạn nam lau nước mắt. 

Một cậu bạn không kiềm được nước mắt khi nói về bố.

Một cậu bạn không kiềm được nước mắt khi nói về bố.

Thông qua video, nhiều bạn cũng cho biết, điều muốn làm ngay lúc này chính là nhấc điện thoại lên và nói: "Con yêu bố".

Nhóm tác giả loạt video Thasanova là những bạn trẻ đang sống và học tập tại TP HCM. Đại diện nhóm chia sẻ, nhóm được thành lập để giúp các bạn trẻ nói lên tiếng nói thành thật của mình, trong bối cảnh nhiễu loạn thông tin và ngày càng ít người quên đi sự quan trọng của tiếng nói cá nhân. Video về chủ đề "Đại học" của nhóm trước đó cũng nhận được nhiều quan tâm với hàng chục nghìn lượt xem.

Mai Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất