Bạn trai hôn quá cuồng nhiệt khiến cô gái bị thủng màng nhĩ

Ione - 08/02/2017, 03:07

Cô gái 27 tuổi ở Trung Quốc bị thủng màng nhĩ, giảm thính lực sau nụ hôn quá sâu của bạn trai.

Ngày 3/2, cô gái 27 tuổi đến bệnh viện Tấn Nhân ở thành phố Vũ Hán (Hồ Bắc, Trung Quốc) khám vì bị đau tai trái, ù tai suốt cả buổi tối hôm trước mà không rõ nguyên nhân. Sau khi kiểm tra, bác sĩ thấy phần màng nhĩ trái của cô có một lỗ thủng nhỏ, xung quanh bị tắc nghẽn mạch máu khiến thính lực suy giảm.

Qua nhiều lần hỏi han, cô gái mới xấu hổ cho biết, tối hôm trước, bạn trai hôn tai trái của cô quá cuồng nhiệt khiến cô bị đau, tai bắt đầu ù, nghe không rõ. Tình trạng kéo dài từ tối qua không thuyên giảm nên cô buộc phải đến bệnh viện.

ban-trai-hon-qua-cuong-nhiet-khien-co-gai-bi-thung-mang-nhi

Ảnh minh họa.

Theo Cnhubei, bác sĩ ở bệnh viện Tấn Nhân cho biết trường hợp của cô gái rất hiếm gặp, đây cũng là lần đầu tiên bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân bị thủng màng nhĩ do nguyên nhân này. Qua đó, bác sĩ cảnh báo các đôi tình nhân không nên hôn vào lỗ tai để tránh dùng lực mạnh làm thủng màng nhĩ bên trong tai. Thủng màng nhĩ có thể dẫn đến điếc tai, tuy nhiên, phần lớn có thể tự lành trong vòng một tháng, nếu không sẽ phải làm phẫu thuật vá.

Năm 2009, một cô gái ở Cao Hùng (Đài Loan) cũng bị thủng màng nhĩ do bạn trai hôn quá cuồng nhiệt. Không những vậy, nước bọt của chàng trai còn chảy vào lỗ tai cô gái khiến vết thương bị nhiễm trùng dẫn đến viêm tai giữa.

Tuệ Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất