Bạn không hợp kết đôi với kiểu người nào

19/01/2015, 08:41

Thử xem bạn ở bên cạnh kiểu người nào thì chuyện tình cảm sẽ không được bình yên nhé.

Câu hỏi: Giả sử bạn là chủ một siêu thị gia đình nhỏ, buổi tối có một cô gái xinh đẹp bước vào cửa hàng, bạn nghĩ cô ấy muốn làm gì?

 

A. Mua báo, tạp chí hay chỉ đi dạo một lát.

 

B. Mua đồ dùng hàng ngày.

 

C. Rút tiền ở máy ATM trong cửa hàng.

 

D. Dùng máy scan, photocopy hoặc fax.

 

E. Mua đồ ăn vặt, mỳ ăn liền hoặc đồ uống.

 

Đáp án:

 

A: 

Những chàng trai cô gái vạn người mê, hoàn hảo như mộng thường theo đuổi chủ nghĩa hoàn mỹ trong tình yêu. Họ cho rằng ấn tượng đầu tiên là vô cùng quan trọng, hơn nữa, họ cũng rất chú trọng cảm giác, nhạy cảm và khó chiều, không hợp với bạn.

 

B: 

Những chàng trai, cô gái lạnh lùng thường rất cuốn hút, dễ hấp dẫn sự chú ý của người xung quanh. Tuy nhiên, có một người yêu lạnh lùng, không thích quan tâm săn sóc, tính tình khi nóng khi lạnh, bạn sẽ khó tránh khỏi mệt mỏi. Kỳ thực, kiểu người này có một loại tính cách "phản nghịch" trong nội tâm, rất tự tin, thích thách thức, nếu theo đuổi ai, đối phương càng không để ý đến mình thì họ càng muốn thử thách, nhưng khi có được rồi thì không biết giữ được tình yêu lâu dài hay không.

 

C: 

Kiểu người cứng rắn, ương bướng, luôn kiên quyết giữ vững lập trường chính là khắc tinh của bạn. Họ không chịu từ bỏ suy nghĩ, quyết định của mình vì người khác. Nếu bạn không phải người chín chắn trong cách đối nhân xử thế, biết nhường nhịn, sẽ khó mà chịu được kiểu người yêu này.

 

D: 

Những người mang hơi thở nghệ thuật luôn có nét độc đáo trong tính cách, thường có cá tính riêng, quan điểm riêng. Ở bên kiểu người này, bạn có thể sẽ phải chịu áp lực lớn khi thường xuyên bất đồng quan điểm.

 

E: 

Kiểu người này luôn vui vẻ, tươi cười hòa nhã, được nhiều người yêu mến, cũng vì thế mà khó tránh khỏi việc gieo rắc tình cảm khắp nơi. Khi mới yêu, cả hai rất ngọt ngào thân mật, nhưng càng yêu sâu đậm thì bạn sẽ càng chịu nhiều tổn thương, bởi một ngày nào đó bạn có thể phát hiện ra sự thực không dám tin về đối phương.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất