Bạn gái muốn xinh đẹp trong kì nghỉ lễ, đừng bỏ qua điều này

2 sao - 17/12/2015, 09:23

Kì nghỉ lễ của Tết dương lịch, Giáng Sinh sắp tới gần và bạn đang băn khoăn làm mới diện mạo của mình, hãy đừng bỏ qua 6 cách đơn giản sau đây.

Thay vì một kiểu tóc đơn điệu hàng ngày, bạn hãy thử làm đẹp với tóc bằng những chiếc kẹp ghim nhỏ xinh. Với mái tóc tõa, bạn chỉ cần kẹp thêm  5 chiếc kẹp ghim cách điệu ở bên mai, bạn sẽ khiến gương mặt vô cùng đáng yêu và dễ thương hơn bao giờ hết. Điểm mạnh của style này luôn hấp dẫn phái yếu nữa là nhanh chóng, gọn nhẹ và dễ làm. Được biết, giới mày râu cũng rất yêu thích vẻ đẹp dịu dàng, thuần khiết từ phụ kiện của mái tóc nên các cô gái đừng bỏ lỡ điều này nhé.
 

Thông thường, bạn hay tô điểm cho mắt bằng cách kẻ mắt mèo màu đen. Nhưng, một xu hướng mới lạ và hấp dẫn khác gợi ý cho bạn trong kì nghỉ lễ đó là hãy kẻ mắt mèo màu trắng. Bạn sẽ sở hữu một đôi mắt vừa hiện đại vừa cổ điển. Đương nhiên, khi kẻ mắt này, bạn hãy tạo cho mình một kiểu tóc tém cá tính và cách ăn vận ấn tượng như váy áo trễ vai gợi cảm.
 

Khi trang điểm, bóng mắt là không thể thiếu đối với bất cứ cô gái nào. Thay vì đánh bóng mắt màu vàng, bạc, hãy táo bạo sử dụng gam màu đồng cam. Trong những buổi đi dự tiệc, gặp gỡ, chắc chắn bóng mắt đồng cam sẽ khiến gương mặt bạn nổi bật trong đêm cũng như hút ánh nhìn giữa đám đông người xung quanh.
 

Tóc búi là kiểu tóc luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng, gọn gàng ở mọi thời gian. Tuy nhiên, thường ngày bạn vẫn làm đẹp với búi tóc cao hoặc tóc buộc thấp thì lần này, bạn hoàn hoàn mới lạ trong kiểu tóc đuôi ngựa xoắn. Chỉ mất khoảng "vài nốt nhạc" với thao tác đơn giản là buộc tóc thấp, sau đó xoắn tóc lại và gập lên phía trên. Dùng chun cột lại, bạn đã có một kiểu tóc hấp dẫn khi ra phố.
 

 
Có nhiều cách làm cho tôi mắt của bạn thêm to tròn và long lanh. Nếu bạn đã từng kẻ eyeliner đen, vếch ngược về phía đuôi mắt thì lần này, bạn hãy kẻ thành hình mũi nhọn ở đuôi mắt. Đừng quên chuốt mascara, đánh má hồng, son môi, đánh nền cho mặt thật nhẹ nhàng... để hoàn thiện gương mặt nhé.
 

Đừng tô son màu đỏ thâm, các cô gái muốn gây ấn tượng, hãy chọn son môi màu cam tươi sáng. Gam màu này vừa nóng bỏng, vui nhộn lại trẻ trung với giới trẻ. Chỉ với một số điểm trên, bạn đã biến hóa từ một cô gái bình thường trở thành một cô gái sang chảnh, yêu kiều và quyến rũ rồi đấy.
 
 
Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất