Bạn gái hot girl của chủ nhân hit "Vợ người ta" Phan Mạnh Quỳnh

Ione - 21/01/2016, 16:12

Huỳnh Khánh Vy tiết lộ Phan Mạnh Quỳnh là người nghiêm túc và chân thành trong chuyện tình cảm, chính anh là người chủ động cưa cẩm cô nàng. 

Huỳnh Khánh Vy (sinh năm 1994) từng được một số bạn trẻ biết đến với danh "hot girl Nha Trang" có tài kinh doanh. Những ngày qua, thông tin cô nàng là bạn gái của chủ nhân bản hit Vợ người ta - Phan Mạnh Quỳnh được chú ý. Những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi được chia sẻ khiến không ít người tò mò muốn biết về câu chuyện tình yêu của cặp đôi. 

co-nang-xinh-xan-ke-chuyen-bi-chu-nhan-hit-vo-nguoi-ta-cam-cua

Phan Mạnh Quỳnh - Huỳnh Khánh Vy.

Liên hệ với Khánh Vy, cô nàng cho biết mình và Phan Mạnh Quỳnh gặp nhau vào tháng khoảng 10 năm ngoái khi cả hai cùng có một dự án chụp ảnh chung. "Sau hôm gặp gỡ đầu tiên, anh Quỳnh chính là người chủ động nhắn tin bàn công việc với mình, rồi hai người bắt đầu chia sẻ nhiều hơn về những câu chuyện trong cuộc sống. Chính anh ấy là người 'cầm cưa' trong chuyện tình cảm. Sau một thời gian tìm hiểu, nói chuyện thấy hợp nhau và có sự đồng cảm nữa nên mình đồng ý nhận lời quen", Khánh Vy chia sẻ. 

Khánh Vy tiết lộ Phan Mạnh Quỳnh bình thường là người rất nghiêm túc và hơi ít tiếng nhưng khi đã đùa thì lại hơi trẻ con, nhìn rất đáng yêu. Trong tình yêu, Phan Mạnh Quỳnh là người nghiêm túc và chân thành.

Khi được hỏi yêu một người được công chúng biết đến với bản hit đình đám như Phan Mạnh Quỳnh có gặp áp lực, Khánh Vy tâm sự: "Tụi mình đồng ý tìm hiểu vì thấy ở nhau sự đồng điệu, biết quan tâm, chia sẻ cùng nhau thôi. Lúc mình quen, anh Quỳnh đã được nhiều người biết đến với ca khúc Vợ người ta rồi. Cũng có người nhận xét mình được nhiều người biết đến hơn từ khi quen anh ấy, rồi kiểu 'dựa hơi' này nọ. Mình không quan tâm lắm đến điều đó đâu. Mình đồng ý quen Quỳnh vì anh ấy là người chân thành và sống tình cảm. Với lại việc công khai đối với mình là điều hết sức bình thường vì ai cũng muốn được mọi người 'chung vui' mà". 

Khánh Vy tiết lộ chính chủ nhân hit "Vợ người ta" là người cầm cưa trong chuyện tình cảm.

Khánh Vy tiết lộ chính chủ nhân hit "Vợ người ta" là người cầm cưa trong chuyện tình cảm.

Cặp đôi công khai và nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và fan.

Cặp đôi công khai và nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và fan.

Kỷ niệm tình yêu mà Vy nhớ nhất trong khoảng thời gian yêu nhau là vào ngày sinh nhật của Phan Mạnh Quỳnh gần đây. "Hôm đó mình phải đi quay một MV nhạc đến khuya. Mình nghĩ anh Quỳnh chắc buồn nhiều lắm. Nghĩ đến mà mình khóc luôn ấy. Cuối cùng mình vẫn sắp xếp được thời gian để qua dự sinh nhật cùng anh ấy", Vy kể. 

Khánh Vy cho biết, vì cả hai đều bận rộn với công việc riêng nên mỗi khi ai có thời gian rảnh lại chạy đến bên người còn lại.

Từ sau ca khúc Vợ người ta, tên tuổi của Phan Mạnh Quỳnh bỗng dung nổi như cồn trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Ca khúc nhanh chóng trở thành bản hit và rất nhiều người từ trẻ nhỏ đến thanh niên đều thích ngêu ngao hát. 

Huỳnh Khánh Vy đang sinh sống tại TP HCM với công việc làm mẫu ảnh, diễn viên và và làm kinh doanh online. Cô nàng từng xuất hiện trong một số MV như Chỉ một câu (Đức Phúc The Voice), Tình hoang phế (Phượng Vũ) hay Nupakachi (Only C)...


Tân Tân

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất