Bạn diễn của Shin Min Ah mất vai vì nghi án cưỡng dâm

Tiin - 20/07/2016, 17:01

Báo chí Hàn Quốc cho biết nam diễn viên Lee Min Ki nhiều khả năng sẽ bị rút khỏi bảng phân vai dự án mới Tomorrow With You của đài tvN.

 

Newsen đưa tin Lee Min Ki gặp khá nhiều rắc rối sau khi vướng bê bối cáo buộc cưỡng hiếp. Cụ thể, các nhà làm phim đã đưa tên nam diễn viên vào danh sách đen.

Hồi đầu tháng, Lee Min Ki được mời tham dự thử vai trong dự án Tomorrow With You của đài tvN. 90% anh đảm nhận vai chính bên cạnh Shin Min Ah, phim dự kiến sẽ được phát sóng vào tháng 9. Nhưng bây giờ kế hoạch đã bị thay đổi.

 

Lee Min Ki mất cơ hội hợp tác với Shin Min Ah. Ảnh: Newsen.

'Bê bối của Lee Min Ki khiến nhà đài phải suy nghĩ lại. Họ cho rằng tin tức này sẽ khiến đoàn phim gặp khó khăn khi phát sóng. Họ xem xét việc hủy bỏ buổi trò chuyện về dự án mới với Lee Min Ki. Hiện giờ, nhiều khả năng anh ấy sẽ không có mặt trong dự án mới', Newsen trích dẫn thông tin nội bộ.

Ngành giải trí Hàn Quốc đang đối diện với những bê bối chưa từng có liên quan đến tình ái. Một loạt sao nam đã bị tố cáo hành vi cưỡng dâm trong thời gian qua, trong đó có Park Yoochun, Lee Jin Wook.

Tương tự trường hợp Park Shi Hoo trong quá khứ, dù không lĩnh án phạt từ pháp luật nhưng các sao nam sẽ bị tẩy chay ngầm trên sóng truyền hình. Park Shi Hoo hiện chủ yếu hoạt động tại thị trường Trung Quốc.

 

Lee Min Ki cũng bị cáo buộc cưỡng hiếp trong thời gian quân ngũ, giống Park Yoochun. Ảnh: Yonhapnews.

Trước đó, hôm 14/7, một phụ nữ đệ đơn lên sở cảnh sát cáo buộc Lee Min Ki có hành vi dâm ô với cô này.

Sự việc xảy ra vào cuối tháng 2 tại một hộp đêm ở Busan. Lúc đó, Lee vẫn trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Nguyên đơn cho biết cô bị tấn công tình dục trong đêm. Tuy nhiên phía Lee Min Ki khẳng định tất cả là sự hiểu nhầm.

Lee Min Ki sinh năm 1985, nổi tiếng nhờ các phim Ban nhạc mỹ nam, Nữ giám đốc gợi tình (19+), Thật lòng yêu em, Rung động từ trái tim,

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất