Bạn bè tiếc thương nữ sinh tử vong do cây đè

Ione - 15/06/2015, 14:49

Đang trên đường đi thi về, Oanh bị cây đổ vào người do mưa bão lớn. Sự ra đi đột ngột của cô bạn dễ thương khiến nhiều người xót xa.

Trận mưa giông lớn chiều 13/6 ở Hà Nội đã khiến 2 người tử vong, hơn 50 người bị thương phải nhập viện cùng nhiều cây cối, tài sản bị hư hỏng nặng. Một trong hai người xấu số qua đời là nữ sinh Đào Thị Oanh (21 tuổi, quê Ninh Bình, sinh viên trường Đại học Kinh doanh Công nghệ, Hà Nội). Oanh bị cây đổ vào người khi đang đi xe đạp điện trên đường Minh Khai (quận Hai Bà Trưng).

Sự ra đi bất ngờ của cô nữ sinh dễ thương, đáng mến khiến nhiều người vô cùng xót xa. Trước đó, lúc 13 giờ, Oanh đăng tải ảnh chụp cùng người yêu đi kèm lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào: "Dù chúng ta có nổi cáu, có khó chịu có thể tranh cãi và thậm chí làm tổn thương nhau như chúng ta đã từng nhưng cuối cùng chúng ta vẫn yêu, dù không bên cạnh nhiều nhưng vẫn luôn trân trọng. Cũng đã rất lâu rồi mọi thứ mới có thể trở về đúng vị trí của nó. Happy birthday and happy 20th anniversary".

oanh1-5069-1434333668.jpg

Dòng status cuối cùng được Oanh đăng tải vài tiếng trước khi qua đời.

Chỉ sau khi đăng tải status vài tiếng, khoảng hơn 18h30, bạn bè Oanh đã chia sẻ nhiều lời chia buồn, xót thương trước sự ra đi quá đột ngột của cô gái trẻ xinh đẹp. 

Bạn bè đau đớn viết trên Facebook của Oanh: "Mới mấy tiếng trước mày còn up status cơ mà, mày dậy trả lời tao đi"; "Sao lại như thế này chị ơi? Thằng em chị hay mắng mỏ đây, lâu lắm không được nghe chị mắng mà sao giờ lại như thế này"; "Thanh thản em nhé. Chiều nghe tin chị sốc lắm. Biết giờ này nói em cũng không đọc được nhưng không biết làm gì hơn. Cầu mong ở phương trời kia em sẽ sớm tìm được niềm vui của mình. Tạm biệt em...". Không chỉ những bạn bè thân thiết, kể cả những người chưa từng biết Oanh cũng xót xa để lại những lời chia sẻ trên Facebook.

be-5392-1434333668.jpg

ta-1932-1434333669.jpg

Nhiều bạn bè thân quen và cả những người không quen biết đều xót xa trước sự ra đi của cô gái trẻ xinh đẹp,

Bạn trai Oanh đau đớn vì bạn gái ra đi qua đột ngột, khi "chiếc bánh sinh nhật còn chưa kịp ăn" cùng nhau: "Đến bây giờ khi đã đưa em về bên kia thế giới nhưng anh vẫn bàng hoàng lắm. Anh không tin em đã bỏ anh mà đi lặng lẽ như thế. Em nói với anh thế nào? Em sẽ ở bên anh cả đời, đến khi trút hơi thở cuối cùng. Bây giờ em ra đi lặng lẽ như vậy anh biết sống những ngày về sau như thế nào đây. Anh cảm thấy yếu đuối lắm! Nhắm mắt lại hình ảnh cô bé đáng yêu của anh lại hiện lên, quay về với anh đi".

oanh-4622-1434333669.jpg

Oanh là cô gái trẻ xinh đẹp được nhiều bạn bè yêu mến.

Đáng chú ý là cách đây hơn một tuần, Oanh từng viết những dòng chữ mang "điềm gở" trên Facebook: "Anh đã từng nhắm mắt và tưởng tượng nếu một ngày em biến mất. Anh đứng một mình. Chẳng ai vừa đấm vừa ôm anh. Chẳng ai càu nhàu với anh. Chẳng ai đi xem phim cùng mà cằn nhằn phim chán phèo. Chẳng ai yêu anh nữa, chẳng ai thương anh nữa. Độc ác là khi tất cả những thứ kia trở thành sự thật. Rồi anh mở mắt ra, nhớ da diết. Anh nhận ra thà để bị đấm, bị cằn nhằn, bị dỗi, chứ đừng để ai mang em đi". Trước đó, cô bạn cũng đăng status nói về việc "rơi vỡ đầu" như thể có dự cảm về tai nạn.

xinh-1185-1434333669.jpg

Status như một điềm gỡ trên Facebook của Oanh.

Theo một số nguồn tin từ bạn bè Oanh, cô bạn là một nữ sinh hòa đồng, vui vẻ, và cũng là thành viên rất năng nổ, nhiệt tình trong các phong trào, hoạt động của lớp. Nữ sinh này từng học trường PTTH Nguyễn Huệ (Tam Điệp - Ninh Bình).

MinT

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất