Back2School - Những cảm giác có thể khiến bạn "té xỉu" khi trở lại trường học 

Yan - 06/08/2015, 13:41

Những ngày hè sắp kết thúc rồi, bạn có hào hứng để bắt đầu năm học mới không nào? Hãy chuẩn bị tâm lí trước những tình huống có thể khiến bạn "chết không kịp ngáp" này nhé!

 

#1. Sự thật là bạn không thể nào "chui" vào chiếc áo đồng phục mà không làm bung chỉ, bay nút. Đừng ngạc nhiên, hãy nhớ về khoảng thời gian ăn uống "thả ga" trong kì nghỉ hè của mình, và lên kế hoạch tập thể dục nhanh đi nào!

#2. Sẽ thật ngang trái và bi kịch nếu trong ngày đầu tiên đi học, bạn tay bắt mặt mừng cùng đám bạn với hàng tá chuyện muốn tám, rồi lại vô tình nghe được thông tin "chàng trai trong mơ" lớp bên đã trở thành "hoa có chậu". Điều quái quỷ gì đã xảy ra trong mùa hè vậy?

#3. Một buổi sáng đẹp trời nào đó, bạn sẽ thức dậy rồi nhẹ nhàng nhắm mắt như mọi khi. Nhưng chỉ 1 phút sau, bạn sẽ phải bật dậy, phá tung chăn gối và lao vào phòng tắm. Những ngày ngủ nướng đến trưa đã "đi vào dĩ vãng" rồi nhé, hãy tập làm quen với cơn buồn ngủ buổi sáng và tiếng đồng hồ báo thức đi thôi.

#4. Bạn bước vào trường và chợt nhìn thấy xung quanh mình những gương mặt ngây ngây ngô ngô của lũ nhóc lớp 10 và vẻ sành điệu, đỏm dáng hơn của bọn 11. Bạn đã nghe thấy tiếng "xoảng xoảng" của tim mình tan vỡ chưa, bạn sẽ chẳng được gọi anh, gọi chị với ai trong trường nữa đâu, giờ hãy chấp nhận thân phận làm "bô lão lụ khụ lớp 12" trong trường đi nhé!

#5. Giờ phút chào đón giáo viên chủ nhiệm và biết danh sách thầy cô bộ môn mới lúc nào cũng hồi hộp không kém như chờ "xổ số". Quả là "một là cuộc đời nở hoa, hai là cuộc sống bế tắc", nếu gặp những thầy cô khét tiếng "sát thủ" thì bạn có thể "tiên lượng" trước tương lai u ám của mình rồi đấy!

#6. Sẽ có một vài đứa bạn thân mà bạn chẳng được gặp nó trong dịp hè vì mải mê du lịch hay về quê nội, ngoại. Bạn đang dự định khi gặp lại sẽ ôm hôn nó thắm thiết thì bất ngờ chết đứng: "Mày đây sao?". Không hiểu bằng phép màu kì cục nào, thằng bạn thân "nhiều mỡ, ít nạc" đã trở thành hot boy săn chắc, vạm vỡ, còn con bạn mái ngố, chân mày "sâu róm" đã trở thành... mĩ nhân với kiểu tóc mới. Nhìn lại mình vẫn thôi lôi như osin, bạn đã muốn bỏ trốn ra đảo ở chưa?

#7. "Thầy đang nói gì ạ? Sao thầy không nói tiếng Việt ạ?". Thật ra dạy Toán, dạy Lí thì lúc nào chả nói tiếng Việt, lí do mà bạn đang "ù ù cạc cạc" là vì những kiến thức cũ đã trở nên phai mờ, rối rắm sau mấy tháng bạn nhồi nhét toàn ngôn tình và truyện tranh vào đầu.

   

#8. Mặc dù không phải là diễn viên của phim Cô dâu 8 tuổi, bạn vẫn sẽ thấy một ngày trở nên dài như cả thế kỉ. Một giờ lướt mạng xã hội sẽ trôi qua vùn vụt như cơn gió, còn một giờ học với hàng tá kiến thức mới thì trôi qua chậm chạp là lẽ dĩ nhiên rồi.

#9. Gấu đen, gấu trúc, gấu trắng, gấu túi,... tại sao ai cũng có "gấu" còn bạn vẫn là "hàng tồn kho" dù đã khuyến mãi, giảm giá?

#10. "Gì cơ, bắt đầu kiểm tra học kì rồi sao? Tôi nhớ tôi mới trở lại trường học ngày hôm qua thôi mà! Trả lại cho tôi tuổi thanh xuân, trả lại đây!". Những bài kiểm tra sẽ cuốn bạn đi không biết trời đất đấy. Bình tĩnh nào, dù thế nào thì bạn vẫn có thể sống được mà!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất