Bạ trai luôn bên cạnh Ngọc Nữ những ngày cuối đời

Zing - 20/09/2015, 08:44

Trước khi ra đi, Ngọc Nữ từng tâm sự: "Nữ có người yêu rồi. Với tất cả mọi người, anh ấy chỉ là một người bình thường, nhưng với mình, anh ấy có một ý nghĩa rất đặc biệt".

Sau thời gian chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo, "đóa hoa yêu múa" Võ Thị Ngọc Nữ đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 15h35 chiều nay (19/9) tại Viện Huyết học - Truyền máu trung ương. Rất nhiều bạn bè và người hâm mộ gửi lời chia buồn đến gia đình trước sự ra đi đột ngột của cô.

Cách đây không lâu, khi chúng tôi liên hệ với Ngọc Nữ, cô nói rằng mình phải chạy thuốc khiến cơ thể mệt mỏi thường sốt cao.

Cuộc trò chuyện liên tiếp bị gián đoạn bởi những ca xạ trị kéo dài khiến cơ thể nhỏ bé của Nữ gầy mòn do bệnh tật.

Sau khi hỏi thăm về tình hình sức khỏe của Nữ, cô bật mí: "Mình đã có bạn trai rồi. Hạnh phúc đến với mình bất ngờ lắm. Với tất cả mọi người thì anh ấy chỉ là một người bình thường, nhưng với Nữ, anh ấy có một ý nghĩa rất đặc biệt" 

Ngọc Nữ rạng rỡ

Ngọc Nữ và bạn trai. Ảnh: FBNV

 Mỗi khi nhắc đến người đàn ông đặc biệt của đời mình, Ngọc Nữ thường cười tươi. Tuy nhiên, cô chỉ muốn tiết lộ một vài chi tiết nho nhỏ trong chuyện tình yêu bình dị, còn lại muốn giữ làm hạnh phúc cho riêng mình. 

Ngọc Nữ kể, cô và anh gặp nhau lần đầu tiên tại Hà Nội. Khi ấy, cô đang mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo nhưng anh dường như không quan tâm đến chuyện này. Qua những lần trò chuyện trên mạng xã hội, tin nhắn hỏi thăm, họ trở nên thân thiết hơn. Và tình yêu đã chớm nở.

“Ngày nào cũng vậy, mỗi khi xong công việc, anh đều đến bệnh viện chăm sóc, trò chuyện với mình. Tình yêu này đơn giản lắm nhưng mình cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi có anh ở bên. 

Có những đợt chạy thuốc, mình sốt li bì không thể ăn uống được, may mà có mẹ và anh luôn động viên, hỗ trợ, mình mới có thể vượt qua giai đoạn khó khăn” – cô nói.

Ngọc Nữ từng tâm sự, cô và bạn trai chưa nghĩ đến chuyện tương lai, điều quan trọng nhất lúc này là cùng nhau vượt qua bệnh tật. Nữ từng khẳng định: “Con đường đến với hạnh phúc của Nữ còn lắm gian nan lắm nhưng chỉ cần có niềm tin thì sẽ làm được”. 

Theo tìm hiểu, bạn trai Ngọc Nữ tên là Đ.H, anh là một trong những thành viên của ê-kíp Điều ước thứ 7. Trên trang cá nhân của mình, anh thường xuyên đăng rất nhiều ảnh tình cảm của anh và Ngọc Nữ. Đặc biệt trong những ngày tháng cuối cùng chống chọi trên giường bệnh, D.H và mẹ Nữ là những người không bao giờ rời xa cô. 

Ngày 15/9 vừa qua cặp đôi còn đăng tải hình ảnh trao nhau nhẫn cưới và mong muốn một đám cưới trọn vẹn. 

Ngọc Nữ và bạn trai đã từng mơ về một đám cưới tràn ngập tiếng cười. Ảnh: FBNV
 

Giấc mơ dang dở không trở thành hiện thực. Ngọc Nữ ra đi để lại bao tiếc nuối nhưng những hình ảnh về người con gái nghị lực với nụ cười tươi thắm vẫn luôn hiện diện trong trái tim người thân và những người yêu mến cô.

Võ Thị Ngọc Nữ (sinh năm 1988, Đà Nẵng) sinh ra trong gia đình khó khăn - bố mất sớm, hai mẹ con nương tựa vào nhau.

Số phận trớ trêu khi cô mắc bệnh ung thư máu khi tuổi đời còn quá trẻ. Hàng ngày, hai mẹ con Ngọc Nữ phải tằn tiện, cùng chống chọi với căn bệnh quái ác. Gặp rất nhiều khó khăn nhưng cô luôn tâm niệm, bệnh ung thư là cuộc chiến kéo dài, vì vậy cần nỗ lực tới cuối cùng.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất