Bà nội khai do tin lời thầy bói nên đã sát hại cháu gái và dàn dựng kịch bản bắt cóc

Kênh 14 - 29/11/2017, 08:21

Tại cơ quan công an, bà Xuân khai nhận do tin lời thầy bói phán rằng cháu gái bà là “nghiệp chướng” trong gia đình nên đã gây ra vụ án thương tâm.

Liên quan đến vụ việc bé gái 20 ngày tuổi bị sát hại ở Thanh Hóa, tối 28/11, nguồn tin riêng từ cơ quan điều tra xác nhận thủ phạm sát hại cháu bé 20 ngày tuổi rồi cho xác vào bao tải phi tang chính là bà Phạm Thị Xuân (sinh năm 1952) - bà nội của cháu bé. Trong vụ việc này, không hề có vụ bắt cóc nào như thông tin ban đầu, tất cả đều do bà nội cháu bé thuật lại và tự dàn dựng nên.

Theo Vnexpress và Dân trí đưa tin, tại cơ quan công an bà Xuân khai do thầy bói phán rằng cháu gái bà là nghiệp chướng trong gia đình, nếu cháu gái sống thì bà sẽ chết và ngược lại nên bà đã ra tay sát hại và dàn dựng màn bắt cóc cháu nội hơn 20 ngày tuổi.

 - Ảnh 1.

Ngôi nhà xảy ra vụ việc.

Cụ thể, theo tờ Vnexpress thông tin, bước đầu bà Xuân khai, nguyên nhân khiến bà sát hại cháu nội là do nghe lời thầy bói. Một lần đi xem bói, thầy phán "bé gái là nghiệp chướng của gia đình" nên bà này chờ cơ hội ra tay.

Tới chập tối 25/11, bà Xuân đã dùng tay sát hại cháu nội, rồi nhét xuống gầm giường sau đó ra nằm ngoài ngõ, tự bịa vụ việc có đôi nam nữ vào nhà dí dao, bịt miệng uy hiếp để cướp cháu nội.

Tối cùng ngày, bà Xuân giấu cháu nội dưới gầm giường. Đợi đến rạng sáng, bà lén cho thi thể vào bao tải và bỏ ra thùng rác cách nhà khoảng 300 m.

Sáng 27/11, thi thể bé gái được người dân tìm thấy trong một bao tải tại một bãi rác trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn, cách nhà khoảng 10 km. Lúc 13h cùng ngày, thi thể cháu được đưa về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Tại đây, vợ chồng anh Thuận được đưa vào nhận dạng.

Trên cơ sở tính chất nghiêm trọng của vụ việc, các trinh sát, điều tra viên nhiều kinh nghiệm của Cục C45 đã vào phối hợp với công an tỉnh Thanh Hóa để thu thập, đánh giá chứng cứ, hiện trường nơi xảy ra vụ án, để từ đó triển khai các biện pháp nghiệp vụ, tiến hành điều tra, xác minh rõ.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất