Bà Nà Hills - "Thiên đường" cho kỳ nghỉ trăng mật

Ngoisao.net - 19/11/2015, 11:05

Với cảnh đẹp tựa chốn bồng lai cùng hạ tầng nghỉ dưỡng sang trọng mang phong cách châu Âu, Bà Nà Hills là điểm trăng mật được nhiều cặp đôi lựa chọn.

polyad

Sở hữu khí hậu hội tụ bốn mùa trong ngày, cảnh quan Bà Nà biến đổi kỳ ảo khiến vùng núi phía Tây của thành phố biển miền Trung trở nên rất quyến rũ trong mắt du khách.

polyad

Giữa chốn cảnh sắc bồng bềnh hiện lên hình ảnh một làng Pháp cổ kính cùng tháp chuông nhà thờ và những con phố trầm tư, ẩn hiện. Đôi khi, du khách sẽ bắt gặp một vài ô cửa kính rực rỡ sắc màu.

polyad

Khung cảnh trời châu Âu lãng mạn với mây trời bảng lảng mang lại nhiều cảm xúc cho đôi lứa. 

polyad

Cuộc hẹn hò thêm ngọt ngào và lãng mạn giữa thế giới rực rỡ của muôn loài hoa. Bà Nà có những cánh đồng hoa lộng lẫy với nhiều tên gọi bay bổng như Quảng trường Ước hẹn, Vườn Uyên ương, Vườn Địa đàng.

polyad

Trong quán cafe lãng mạn theo phong cách Pháp, du khách được lắng nghe âm hưởng du dương từ nghệ sĩ violon và thưởng thức vị cafe nồng đượm.

polyad

Các cặp uyên ương sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn tại bể bơi nước nóng La Grotte với tầm nhìn hướng ra rừng nguyên sinh.

polyad

Dưới ánh nên lung linh, bạn được thưởng thức bữa tối lãng mạn với ly rượu vang và cảm nhận hương vị độc đáo của ẩm thực Pháp trong không gian ấm cúng, thanh lịch, sang trọng của nhà hàng La Crique& Café’ Postal.

polyad

Hệ thống khách sạn tại đây đạt tiêu chuẩn quốc tế với thiết kế nội thất và lối bài trí theo phong cách châu Âu cổ điển. 

polyad

Không gian nghỉ ngơi yên tĩnh, sang trọng giúp cặp đôi tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào.

polyad

Với vẻ đẹp diễm lệ, thơ mộng và hạ tầng sang trọng, đẳng cấp mang đậm phong cách Pháp, Bà Nà Hills là điểm đến ấn tượng dành cho những cặp vợ chồng son. 

Thu Ngân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất