Bà mẹ đơn thân “thuê cha” chơi với con gái nhân ngày Quốc tế thiếu nhi

Afamily - 01/06/2015, 16:32

Một bà mẹ đơn thân ở Thẩm Quyến (Trung Quốc) đã phát hành một thông báo trực tuyến “thuê cha” chơi với con gái cô trong các hoạt động được tổ chức ở trường học nhân ngày Quốc tế thiếu nhi.

Người mẹ đơn thân họ Huang cho biết cô đã ly hôn chồng cũ từ nhiều năm trước và cô con gái 10 tuổi của cô, bé Xin Xin chưa bao giờ nhìn thấy hay trò chuyện với cha mình. Gần đây, Xin Xin cảm thấy vô cùng lẻ loi trước ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6) khi trường học của cô bé tổ chức nhiều hoạt động cần có sự tham gia của cha mẹ cô bé.

Bà mẹ đơn thân “thuê cha” chơi với con gái nhân ngày Quốc tế thiếu nhi_1


Cô Huang đã quyết định đăng một thông báo trực tuyến “thuê cha” chơi với con gái cô trong các hoạt động được tổ chức ở trường học nhân ngày Quốc tế thiếu nhi.

Thương con gái, cô Huang đã quyết định đăng một thông báo trực tuyến vào ngày 30/5 để tìm kiếm một người cha tạm thời cho bé Xin Xin. Cô nói với các phóng viên rằng người cha này phải đáp ứng một vài yêu cầu quan trọng: anh ta phải là người đã kết hôn và có một công việc ổn định.

Công việc của người cha tạm thời này là tham gia vào các hoạt động tại trường học của con gái tôi trong ngày Quốc tế thiếu nhi. Tôi sẽ anh ta số tiền 500 nhân dân tệ (gần 1.8 triệu VND). Nếu anh ấy đồng ý, anh ấy có thể dẫn Xin Xin đi chơi trong công viên và ra ngoài ăn uống với con bé, tôi sẽ chi trả toàn bộ chi phí phát sinh ấy nữa”, cô Huang nói.

Không lâu sau khi thông báo được đăng tải trên mạng, cô Huang nhận được đơn từ 5 ứng viên và cuối cùng có một người đàn ông tên là Zhu là ứng viên thích hợp nhất. “Tôi sẽ đối xử với Xin Xin như con gái riêng của tôi và tôi sẽ dành cả ngày cho cô bé", Zhu nói.

Bà mẹ đơn thân “thuê cha” chơi với con gái nhân ngày Quốc tế thiếu nhi_1

Rất may mắn cuối cùng cô Huang đã tìm thấy ứng viên phù hợp

 

Cư dân mạng Trung Quốc vô cùng cảm động trước câu chuyện ngọt ngào này. Dù bằng cách nào, khái niệm “thuê một người đàn ông” trước một kỳ nghỉ lớn nào đó hoàn toàn không phải là chuyện hiếm. Một số phụ nữ độc thân Trung Quốc phải trả hàng nghìn nhân dân tệ để thuê một bạn trai tạm thời cho các lễ hội mùa xuân trong nỗ lực tránh sự dò xét của các bậc phụ huynh về kế hoạch lập gia đình của họ.

(Theo Shanghhaist) 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất