Ba cha con cùng thi: Ông bố tự tin bước vào bài thi môn Toán

Kênh 14 - 01/07/2016, 10:36

Trước khi đến với kỳ thi này, cả ba cha con quê Quảng Nam đã rất chăm chỉ ôn luyện.

Sáng nay tại điểm thi THPT Hùng Vường (TP Hồ Chí Minh), ông Văn Bá Thọ đã có mặt tại điểm thi từ sớm để tham dự môn thi đầu tiên của THPT Quốc gia.

Ông đã được các giám thị hướng dẫn tận tình để tránh sai sót trong việc làm thủ tục dự thi. Trước đó, ông Văn Bá Thọ đã tự tin cho biết rằng mình có khả năng đạt được điểm tốt trong kỳ thi này.

 - Ảnh 1.

Ông Văn Bá Thọ tại điểm thi Hùng Vương (Ảnh: Zing.vn)

 

Ông Văn Bá Thọ cùng 2 con trai là Văn Bá Chương (22 tuổi) và Văn Thiên Tường (19 tuổi) ngụ tại ấp 5, xã Xuân Thới Sơn (huyện Hóc Môn, TP HCM) cùng nhau đi thi tốt nghiệp THPT Quốc gia với mục tiêu xét tuyển vào các trường đại học và cao đẳng.

Ông Thọ cho biết mình đăng ký thi để xét tuyển vào ngành Y học cổ truyền thuộc ĐH Y dược TP HCM. Con trai lớn Văn Bá Chương thi để xét tuyển vào ngành công nghiệp thực phẩm (năm ngoái thiếu 0,75 điểm).

Cậu con út Thiên Tường cũng dự định thi vào ngành Y như cha nhưng năm nay Tường chỉ thi để lấy bằng THPT, chuẩn bị kiến thức cho năm sau thi xét tuyển đại học. Trước đó, ông Thọ bộc bạch do hoàn cảnh khó khăn nên dù vốn thích các môn học tự nhiên nhưng ông đành gác việc học lại. Nay con cái đã khôn lớn, cuộc sống bớt khó khăn hơn nên ông quyết tâm thi vào ngành y học cổ truyền để bốc thuốc, cứu người.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất