Bà bầu ngồi xe kéo đi đẻ ngày mưa ngập ở Hà Nội

Ngoisao.net - 23/09/2015, 23:14

Nụ cười hạnh phúc của người mẹ đi sinh nở trong tình cảnh "cực chẳng đã" gây nhiều cảm xúc cho người xem.

Hôm qua (22/9), Hà Nội gặp trận mưa lớn, nhiều tuyến phố ngập nặng, giao thông tắc nghẽn ngay trong giờ cao điểm, rất nhiều người dùng Internet đã than thở về tình cảnh ngập lụt, mưa gió ở các tuyến phố. Tuy nhiên, trái ngược với nỗi khổ đó, trên trang cá nhân của Facebooker N. Khanh Nguyen đã chia sẻ hình ảnh cô chụp được một gia đình đang khiêng người phụ nữ đi đẻ ngay trong ngày mưa, và "nhân vật chính" cười rất tươi. 

babau1-5904-1443000674.jpg

 

Hình ảnh đẹp, giàu cảm xúc nhận được nhiều yêu thích của người dùng mạng trong những ngày mưa dầm dề ở thủ đô. Ảnh chụp màn hình.

Trong ảnh bà bầu mặc áo mưa, ngồi trên ghế nhựa và được đặt trong một chiếc xe kéo, cô được người nhà kéo đi giữa con phố mênh mông biển nước. Tuy phải đi sinh nở trong tình cảnh "có một không hai", nhưng gia đình ai nấy đều rất vui. Người mẹ rất háo hức đón đứa con đầu lòng tới mức không quản mưa gió, ngập lụt...

Tác giả bức ảnh chia sẻ khi đang trên đường đi làm tình cờ thấy cảnh này trên phố Vĩnh Hưng (Hà Nội) nên đã chụp lại. Bản thân tác giả không biết gia đình chị ấy ở đâu, nhưng thấy cảnh này "hay và cảm động quá nên rút điện thoại ghi lại luôn".

Ngay sau khi đăng tải hình ảnh vui tươi ngày mưa lũ này đã nhận được rất nhiều comment tích cực. Rất nhiều người tán thưởng, thậm chí dành tặng nhiều lời chúc cho hai mẹ con chị. "Chắc là con gái chị ấy sẽ đặt tên là Thủy, còn trai phải là Lợi mới chuẩn. Hẳn sẽ là một kỷ niệm khó quên. Chúc chị mẹ tròn con vuông", một độc giả dí dỏm chia sẻ.

Việt Anh
Ảnh: Facebook

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất